HIGHLIGHT CONTENT

ท่าทีของ เอมม่า โรเบิร์ตส์ หลังจากที่รู้ว่า นีฟ แคมป์เบล ไม่รับการแสดงให้กับ Scream 6 อีกแล้ว

  • 1,229
  • 15 มิ.ย. 2022

 

ท่าทีของ เอมม่า โรเบิร์ตส์ หลังจากที่รู้ว่า นีฟ แคมป์เบล

ไม่รับการแสดงให้กับ Scream 6 อีกแล้ว

 

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง เอมม่า โรเบิร์ตส์ จากเรื่อง Scream 4 ได้ออกมาเปิดเผยถึงข่าวการไม่รับเล่น Scream 6 ของ นีฟ แคมป์เบล ด้วยท่าทีที่เต็มไปด้วยความผิดหวัง

ซึ่งบทบาทที่ นีฟ แคมป์เบล ได้เล่นใน Scream นั้นคือบทของตัวละคร ซิดนีย์ เพรสคอตต์ ซึ่งเป็นบทนำตั้งแต่ Scream ภาคแรกจนถึงภาคที่ห้า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี้เองนั้นก็มีการประกาศโดยเจ้าตัวอย่าง นีฟ แคมป์เบล เองแล้วว่าเธอจะไม่รับเล่นให้กับเรื่อง Scream 6 ถึงแม้ว่าจะมีการเสนอรายได้ที่เพิ่มขึ้นก็ตาม และ เอมม่า โรเบิร์ต เองก็เป็นหนึ่งในนักแสดงจากเรื่อง Scream ที่ได้ถูกสัมภาษณ์จากทางสื่อ Jake’s Takes เกี่ยวกับการลาออกของ นีฟ แคมป์เบล ไปฟังสิ่งที่เธอได้กล่าวกัน

 

 

“มีบางคนส่งข่าวนี้มาให้ฉันค่ะ แล้วฉันก็รู้สึกว่ามันไม่จริงใช่มั้ย มันต้องเป็นเรื่องโกหกแน่ๆ เธอเป็นตำนานเชียวนะ ฉันก็อยากจะพูดเท่านี้แหละค่ะ”

ถึงแม้ว่า เอมม่า โรเบิร์ตส์ จะไม่ได้แสดงออกถึงเรื่องราวของนีฟ แคมป์เบล ออกมาอย่างมากมายให้ได้เห็นเท่าไหร่นัก แต่เหล่าแฟนๆหนังสยองขวัญอย่างเรื่อง Scream เองก็คงต่างกำลังอึ้งจนพูดอะไรแทบไม่ออกเหมือนเช่นที่เธอได้ทำ อนาคตของ Scream ที่ไม่มี นีฟ แคมป์เบล แล้วนั้นจะเป็นอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไป

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/scream-6-neve-campbell-exit-emma-roberts-response/

 

หวีดสุดขีด

  • 20 January 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง