HIGHLIGHT CONTENT

Scream 6 มาแน่ !! รายชื่อนักแสดงเผยแล้วที่นี่

  • 3,064
  • 12 พฤษภาคม 2022

 

Scream 6 มาแน่ !!

รายชื่อนักแสดงเผยแล้วที่นี่

 

เพิ่งจะได้เข้าฉายในไทยไปเมื่อเดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมานี้เองกับ Scream ภาค 5 แต่โปรเจ็คภาพยนตร์ภาคต่อก็ดำเนินต่อไป และในครั้งนี้ก็ยังได้นักแสดงหน้าเก่าผู้มากความสามารถอย่าง เมลิสซ่า บาร์เรร่า, จาสมิน เซวอย บราวน์, เมสัน กู๊ดดิ้ง, และ เจนน่า ออร์เทก้า ที่จะกลับมาเผชิญหน้ากับหน้ากากสยองขวัญใน Scream 6 อีกด้วย

 

จากทางสื่อ Variety แล้ว ภาพยนตร์ Scream 6 นั้นถูกวางกำหนดการไว้ว่าจะเข้าฉายในฤดูใบไม้ผลิปีหน้า ซึ่งจะมีผู้รอดชีวิตเหลือเพียงแค่สี่คนเท่านั้นและพวกเขาจะดำเนินเนื้อเรื่องต่อจากนี้ต่อไป

 

ด้านผู้กำกับอย่าง แม็ต เบ็ตติเน็ลลิ ออลพิน และ ไทเลอร์ กิลเล็ต ก็จะกลับมานั่งบังเหียนให้กับการกำกับภาพยนตร์เรื่อง Scream 6 นี้ด้วย พร้อมกันกับ เจมส์ แวนเดอร์บลิท และ กาย บูสิค ที่จะกลับมารับเขียนบทภาพยนตร์ให้อีกครั้งด้วยเช่นกัน ด้านเมลิสซ่า บาร์เรร่า ก็จะกลับมารับบทนำของเธอเองในบทบาทของ แซม คาร์เพนเตอร์ งานนี้ใครเป็นใคร และใครจะอยู่ ใครจะไป คงต้องรอปีหน้า พวกเราจะได้เห็นกันแน่นอน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/scream-6-cast-announced-melissa-barrera-jenna-ortega-confirmed-return/

 

หวีดสุดขีด

  • 20 January 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง