HIGHLIGHT CONTENT

เธอกลับมาแล้ว!! คอร์ททินี ค็อกซ์ กลับมารับบท เกล พบกันแน่นอนใน Scream 6

  • 1,066
  • 18 ก.ค. 2022

 

เธอกลับมาแล้ว!! คอร์ททินี ค็อกซ์ กลับมารับบท เกล

พบกันแน่นอนใน Scream 6

 

ภาพเบื้องหลังจากเรื่อง Scream 6 ล่าสุดได้เปิดเผยให้เห็นว่านักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง คอร์ททินี ค็อกซ์ ที่เคยปรากฎตัวอยู่ใน Scream หลายๆภาคนั้น ครั้งนี้เธอก็จะกลับมารับบทบาทเดิมเช่นเดิมกับบท นักประกาศข่าวสภาพอากาศ เกล เวทเตอร์

หลังจากที่มีข่าวคราวการถอนตัวไปของนักแสดงสาวอย่าง นีฟ แคมป์เบล ที่จะไม่กลับมารับบทบาทใดๆให้กับภาพยนตร์เรื่อง Scream อีกแล้วนั้น ข่าวคราวของตัวละคร เกล ก็หายเงียบไปด้วยเช่นกัน เพราะ เกล กับ ซิดนีย์ เพร็สค็อตต์ (รับบทโดย นีฟ แคมป์เบล) นั้นเป็นตัวละครที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกัน จึงมีการคาดเดาไปกันต่างๆนาๆว่าเมื่อไม่มีซิดนีย์แล้วก็อาจจะไม่มีเกลด้วยเช่นกัน

แต่ปรากฎว่าภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Scream 6 ล่าสุดนั้นได้เผยให้เห็นถึงใบหน้าของนักแสดงสาว คอร์ททินี ค็อกซ์ ผู้ซึ่งรับบทบาท เกล มาอย่างยาวนาน จึงมีความเป็นไปได้อย่างมากที่จะได้เห็นเธอในฐานะตัวละคร เกล อีกครั้งใน Scream 6

บอกได้เลยว่าภาคต่อครั้งนี้รับรองตื่นเต้นแน่นอนกับการกลับมาของเธอ เรื่องราวใน Scream 6 จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามกันต่อไป แทบจะอดใจไม่ไหวแล้ว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/scream-6-courteney-cox-gale-weathers-set-photo/

 

หวีดสุดขีด

  • 20 January 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง