HIGHLIGHT CONTENT

หรือว่าเธอจะกลับมา? ข่าวลือของ นีฟ แคมป์เบล เรื่องการเซ็นสัญญาใน Scream 6

  • 960
  • 19 ก.ค. 2022

 

หรือว่าเธอจะกลับมา? ข่าวลือของ นีฟ แคมป์เบล

เรื่องการเซ็นสัญญาใน Scream 6

 

นักแสดงสาวจากภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่อง Scream อย่างสาวสวย นีฟ แคมป์เบล ล่าสุดนี้ได้มีข่าวลือว่าเธอได้เซ็นสัญญาให้กับภาพยนตร์ Scream 6

ด้วยการมาของ Scream 6 ที่ได้มีการประกาศมาแล้วทางค่าย Paramount และ Spyglass ซึ่งมีข่าวมาก่อนหน้านี้ว่านักแสดงสาวอย่าง นีฟ แคมป์เบล จะไม่เข้าร่วมในแฟรนไชส์ภาคนี้ จะมีก็เพียงแต่ คอร์ททินี ค็อกซ์ (แสดงเป็น เกล เวทเตอร์) และ เดวิท อาร์เก็ต (แสดงเป็น ดิวอี้ รีเลย์) ซึ่งภายหลังมานี้ก็ได้มีข่าวลือออกมาว่า นักแสดงสาว นีฟ แคมป์เบล ได้เปลี่ยนใจอีกครั้ง และครั้งนี้เธอตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญาให้กับ Scream 6 และจะมาในภาคต่อซึ่งก็คือ Scream 7 ด้วย

อย่างไรก็ตาม ข่าวลือนี้ยังคงเป็นความลับอยู่ ยังไม่มีรายละเอียดให้ทราบแน่ชัด แต่ก็เป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเหล่าแฟนๆ Scream ที่จะได้เห็นหน้านักแสดงสาว นีฟ แคมป์เบล ในฐานะ ซิดนีย์ เพรสคอท อีกครั้ง เนื่องจากเธอแสดงให้กับ Scream มาแล้วหลายภาค การจะหายหน้าหายตาไปเลยมันคงไม่ใช่ทางของเธอ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/scream-6-sidney-neve-campbell-contract-dispute-update/

 

หวีดสุดขีด

  • 20 January 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง