HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมหวีดครั้งใหม่! Scream 5 เดินหน้าพัฒนาภาคต่อหนังไล่ฆ่าสุดโรคจิต

  • 3,621
  • 08 พ.ย. 2019

 

เตรียมหวีดครั้งใหม่! Scream 5 เดินหน้าพัฒนาโปรเจ็คแล้ว

Scream

 

แม้ว่าหนังฆาตกรโรคจิตสวมหน้ากากยุคแรกๆอย่าง Scream หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ หวีดสุดขีด จะดูเงียบหายไปจากวงการหนังฟอร์มยักษ์ไปนาน และแฟนๆก็ต่างรอคอยฆาตกรโรคจิตวิ่งไล่ฆ่าคนนี้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง ดูเหมือนว่าในวันนี้ ความต้องการของแฟนๆจะเป็นผลแล้ว เพราะเราได้รับการรายงานว่า Scream ภาคใหม่ล่าสุดในภาคที่ 5 กำลังเดินหน้าพัฒนาโปรเจ็คอย่างเป็นทางการ!

 

จากการรายงานโดยสื่อใหญ่อย่าง We Got This Covered และ Bloody Disgusting ได้มีการยืนยันว่า Scream ภาคใหม่กำลังเดินหน้าโปรเจ็คอย่างเป็นทางการ และโปรเจ็คดังกล่าวจะเป็นการควบคุมงานสร้างโดยค่าย Spyglass แต่เป็นที่น่าเสียดายสำหรับข้อมูลนอกเหนือจากนี้ ทางค่ายยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้เราได้ทราบกัน ไม่ว่าจะเป็นชื่อภาค หรือเนื้อเรื่องย่อ หรือเหล่านักแสดงนำ และวันที่จะเข้าฉาย ก็คงถูกปิดเป็นความลับอยู่

 

ในตอนนี้เราจึงยังยืนยันไม่ได้ว่าในภาคใหม่นี้ มันจะเป็น การรีเมค, รีบู๊ท หรือเป็นภาคต่อจากภาคก่อนกันแน่ แต่สิ่งที่สำคัญและแน่นอนที่สุดคือโปรเจ็คเฟรนไชส์ Scream กำลังเดินหน้าในรูปแบบหนังแล้ว และเจ้าหน้ากากหวีดหน้าขาวสุดหลอนจะกลับมาอย่างแน่นอน ขึ้นอยู่กับว่าจะช้าหรือเร็วเท่านั้นเอง...

 

Scream

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com