HIGHLIGHT CONTENT

Scream 5 หนังเสร็จหมดแล้ว เตรียมหวีด วิ่งหนีฆาตกรหน้ากากขาวกันอีกรอบ

  • 3,636
  • 12 ก.ค. 2021

Scream หนังระทึกขวัญฆาตกรไล่ฆ่าคนด้วยมีดภายใต้หน้ากากขาว ที่กลายเป็นอีกหนึ่งไอคอนของหนังระทึกขวัญในยุค 90’s ความสนุก ตื่นเต้นทำให้หนังมีภาคต่อตามมาและกำลังจะมีภาคต่อเป็น Scream 5 เข้าฉายในช่วงปีหน้า

โดยล่าสุด แมตต์ เบตติเนลลี-โอลพิน ผู้กำกับภาพยนตร์ร่วมของ Scream 5 ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม อัพเดทความคืบหน้าของโปรเจคนี้ว่าหนังได้ผ่านขั้นตอนสุดท้ายของงาน Post Production ไปแล้ว นั่นเท่ากับว่างานสร้างหนังเสร็จแล้ว

ย้อนกลับไปในความสำเร็จภาคแรก Scream เป็นโปรเจค จากคดีสยองขวัญจริงที่กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างหนังยอดฮิตอย่าง Scream ได้ ต้องยกความดีความชอบให้กับ เควิน วิลเลียมสัน นักเขียนบทที่ตอนนั้นเขาได้ดูข่าวนี้พอดี โดยบทหนังเรื่องนี้เขียนเสร็จภายใน 3 วัน พร้อมกับมีชื่อหนังว่า Scary Movie และหนังยังถูกวางแผนให้สร้างต่อ กลายเป็นหนังสยองขวัญไตรภาคด้วย และเมื่อได้ผู้กำกับอย่าง เวส คราเว่น เจ้าของตำนานผู้กำกับหนังสยองขวัญแห่งปีมาขึ้นแท่นกำกับให้ ทำให้แฟรนไชส์ Scream สามารถเดินทางข้ามเวลามาหลอกหลอนคนปัจจุบันได้อย่างร่วมสมัย และสร้างความสะเทือนขวัญขึ้นแท่นกลายเป็นหนังเฉือนสุดคลาสสิคอีกเรื่องหนึ่งด้วยนั่นเอง

 

 

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่