HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมหวีดครั้งใหม่! Scream 5 มาแน่ ยืนยันแล้วได้ผกก.Ready or Not มาสร้างความระทึก

  • 4,961
  • 13 มี.ค. 2020

 

เตรียมหวีด! Scream 5 มาแน่ ยืนยันแล้วได้ผู้กำกับ Ready or Not มาคุม

 Scream

 

ในที่สุดมันก็กลับมาอีกครั้งตามความเรียกร้องของแฟนๆ กับเฟรนไชส์ หนังฆาตกรโรคจิตหน้ากากขาวอย่าง Scream หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อไทยว่า สครีม หรือ หวีดสุดขีด ที่ภาคล่าสุดเป็นภาคที่ 4 ในปี 2011. วันนี้เป็นเวลาเกือบ 10 ปี ในที่สุด Scream 5 ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน อีกทั้งจะยังได้ผู้กำกับจากหนังสุดระทึกอย่าง Ready or Not มาคุมบังเหียนอีกด้วย

 

จากข่าวใหม่ได้มีการรายงานว่า Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett สองผู้กำกับ Ready or Not ได้ถูกวางตัวให้มากำกับโปรเจ็ค Scream 5 นอกจากนี้ยังได้การกลับมาของ Kevin Williamson ผู้เขียนบท Scream 4 ภาคแรก มานั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างด้วย.

 

Scream 5 วางแผนเริ่มถ่ายทำกันในเดือนพฤษภาคมนี้ ในส่วนของพล็อตหรือเนื้อเรื่องในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่มีลือออกมาบางส่วนว่า หนังจะเป็นเรื่องราวของหญิงสาวผู้หนึ่งที่ได้กลับไปยังบ้านเกิดของเธอเพื่อพยายามหาตัวคนร้ายว่าใครคือฆาตกรโรคจิตผู้ก่ออาชญากรรมที่ชั่วร้ายนี้

 

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือภาคนี้จะเป็นภาครีบู๊ทซีรี่ย์ Scream ใหม่ หรือจะเป็นภาคต่อจาก 4 ภาคแรก ในส่วนนี้สำหรับแฟนๆ Scream คงต้องรอติดตามกันต่อไปนะ

 

 Scream

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com