HIGHLIGHT CONTENT

การปรากฎตัวของ Scorpion กับ Mortal Kombat 2 เปิดเผยโดยตัวนักแสดงเอง

  • 1,203
  • 04 ส.ค. 2022

 

การปรากฎตัวของ Scorpion กับ Mortal Kombat 2

เปิดเผยโดยตัวนักแสดงเอง

 

นักแสดงนำอย่าง ฮิโรยูกิ ซานาดะ ได้ออกมาเผยเรื่องการกลับมาปรากฎตัวของ Scorpion ในภาพยนตร์เรื่อง Mortal Kombat ภาคที่สอง โดยเขากล่าวว่ายังไม่ได้ยินเรื่องอะไรเลยเกี่ยวกับ Scorpion แต่ตัวเขาเองก็หวังว่าจะได้ข่าวในเร็วๆนี้

หลังจากที่ได้รับความนิยมไปอย่างล้นหลามในภาคแรกนั้น ก็ได้มีภาคที่สองต่อมาเร็วๆนี้ โดยนักแสดงนำอย่าง ฮิโรยูกิ ซานาดะ ได้ออกมาเผยว่าตัวละครที่รับบทบาทเป็นตัวเด่นอย่าง Scorpion นั้นอาจจะกลับมาหรืออาจจะไม่ได้กลับมาในภาคที่สองนี้ก็ได้ ซึ่ง ฮิโรยูกิ ซานาดะ นั้นในภาพยนตร์ภาคที่สองนี้ เขาได้แสดงเป็น ฮันโซ ฮาซาชิ หรือก็คือซามูไรในตำนานที่ถูกสังหารโดยนักฆ่าที่มีนามว่า บิ-ฮัน ในศตวรรษที่ 17 และตัวละคร ฮันโซ นี้ก็ฟื้นคืนชีพกลับมาในตอนท้ายของภาคแรกด้วย เพื่อที่จะล้างแค้น บิ-ฮัน ซึ่งภายหลังเป็นที่รู้จักกันในนามว่า “Scorpion”

 

ฉะนั้นแล้วจึงมีความเป็นไปได้ว่า ตัวละครที่ได้กลับมาอย่าง ฮันโซ ที่มีบทในตอนท้ายของภาคแรกก็ได้ปรากฎตัวมาแล้ว อาจจะมีความเป็นไปได้ที่เราอาจจะได้เห็น Scorpion ปรากฎตัวในภาคที่สองหรือ Mortal Kombat 2 นี้ด้วยเช่นกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องติดตามกันต่อไปในอนาคต

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/mortal-kombat-2-movie-scorpion-return-hiroyuki-sanada/

 

มอร์ทัล คอมแบท

  • 08 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 110 นาที
15+