HIGHLIGHT CONTENT

Mortal Kombat ปล่อยหนัง 7 นาทีแรก ศึกเดือด สกอร์เปี้ยน vs. ซับซีโร่

  • 3,450
  • 21 เม.ย. 2021

 

 

Mortal Kombat ปล่อยหนัง 7 นาทีแรก

ศึกเดือด สกอร์เปี้ยน vs. ซับซีโร่

 

เกือบ 2 สัปดาห์แล้วที่ภาพยนตร์เรื่อง Mortal Kombat ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ใครที่ได้ดูก็คงจะได้สัมผัสความเดือดสุดมันส์ชนิดที่แฟนเกมไม่ผิดหวัง หลายฉากของการต่อสู้นำเสนอเอกลักษณ์ของตัวละครในฉบับเกมได้เป็นอย่างดี แถมยังมีการจับคู่ต่อสู้กันให้เราได้เห็นการปะทะกันแบบหมัดต่อหมัด ซึ่งพวกเขาก็ไม่ได้หลงลืมจุดเด่นสำคัญของหนัง และได้เอามาใช้แบบไม่ยั้งมือ นั่นคือ ท่าไม้ตายที่เรียกกันว่า Fatality

 

ท่ามกลางการต่อสู้มากมายนั้น แก่นเรื่องหลักของภาพยนตร์ก็ได้โฟกัสไปที่ความบาดหมางกันระหว่าง 2 ตัวละครที่เป็นเหมือนมาสค็อตของเรื่อง ทั้ง สกอร์เปี้ยน และ ซับซีโร่ ซึ่งพวกเขาก็ไม่เสียเวลานาน ใส่ปมความขัดแย้งของทั้งคู่ลงมาตั้งแต่ต้นเรื่อง พร้อมฉากแอ็คชั่นมันส์ ๆ ที่เป็นการปูทางให้แฟนหนังได้รู้กำลังจะได้เจออะไรในหนังเรื่องนี้ ล่าสุดทาง Warner Bros. ก็ได้ปล่อย 7 นาทีแรกของภาพยนตร์ออกมาให้ดูกันฟรี ๆ ผ่าน Youtube Channel - Entertainment Tonight จะมันส์ขนาดไหนไปดูกันเลย

 

 

7 นาทีที่ได้ดูไปนี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นและน้ำจิ้มเล็ก ๆ น้อย ๆ ของภาพยนตร์เท่านั้น ถ้าใครอยากจะรู้เรื่องราวต่อจากนี้ก็คงต้องไปดูกันเต็ม ๆ ในโรงภาพยนตร์ โดย Mortal Kombat จะเล่าเรื่องไปที่ Cole Young นักสู้บนสังเวียน MMA ผู้คุ้นเคยกับการต่อสู้เพื่อแลกกับเงิน เขาไม่รู้เลยว่าเขาได้สืบทอดมรดกแสนล้ำค่าบางอย่างมา ในขณะเดียวกันนั้น Shang Tsung จักรพรรดิแห่ง Outworld ก็ได้ส่งนักรบที่เก่งกาจที่สุดของเขาอย่าง Sub-Zero หรือรู้จักกันในอีกนามว่า Cryomancer มาเพื่อตามล่า Cole

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ Cole กังวลในความปลอดภัยของครอบครัว เขาจึงได้ออกตามหา Sonya Blade ตามคำแนะนำของ Jax ผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกของหน่วยรบพิเศษ ผู้ที่มีรอยสักรูปมังกรแบบเดียวกับที่เขามีตั้งแต่เกิด เขาได้เดินทางไปถึงวิหารของ Lord Raiden เทพเจ้าโบราณ ผู้ปกปักษ์รักษา Earthrealm ผู้ที่จะมอบสถานที่ลี้ภัยให้กับเหล่าคนที่มีสัญลักษณ์มังกร ที่นี่ Cole ได้รับการฝึกฝนจาก Liu Kang, Kung Lao และ Kano เหล่านักสู้ผู้มากประสบการณ์

 

 

เขา และเหล่านักรบที่แข็งแกร่งที่สุดของโลก ได้เตรียมพร้อมเพื่อที่จะรับมือกับศัตรูผู้มาจาก Outworld ในการต่อสู้ที่มีเดิมพันสูงที่สุดในจักรวาล แต่ Cole จะฝึกฝนมากพอเพื่อที่จะปลดล็อคพลัง Arcana พลังลึกลับที่ซ่อนอยู่ในวิญญาณของเขา แล้วนำมาใช้เพื่อปกป้องครอบครัว และหยุดยั้งเหล่าผู้รุกรานจาก Outworld ได้หรือไม่? Mortal Kombat ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

มอร์ทัล คอมแบท

  • 08 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 110 นาที
15+