HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมมันส์กันต่อ! หลายโปรเจ็คต์ของ Mortal Kombat กำลังเตรียมสร้างแล้ว

  • 1,623
  • 16 ก.ย. 2021

 

 

เตรียมมันส์กันต่อ! หลายโปรเจ็คต์ของ

Mortal Kombat กำลังเตรียมสร้างแล้ว

 

มันอาจจะดูเหมือนนาน แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลายคนคงจำความมันส์ของภาพยนตร์เรื่อง Mortal Kombat กันได้ กับการหยิบเอาเรื่องราวจากเกมต่อสู้ชื่อดังมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์สุดเดือด ความมันส์ในครั้งนั้นกลายเป็นภาพยนตร์ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ และมันก็ดูเหมือนว่าจะประสบความสำเร็จมากพอที่จะทำให้ Warner Bros. ไฟเขียวให้หนังเรื่องนี้ได้ไปต่อ

 

รายงานใหม่นี้เปิดเผยจาก Variety ที่ได้เปิดเผยว่า การจะได้ไปต่อของภาพยนตร์เรื่อง Dune นั้นจะเป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากทั้งการฉายในโรงภาพยนตร์ และบริการสตรีมมิ่ง ซึ่งในรายงานนั้นยังมีการเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ของโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ในอนาคตของสตูดิโอด้วย หนึ่งในนั้นคือ Mortal Kombat ที่มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ทางสตูดิโอกำลังพูดคุยกับบรรดานักสร้างหนังเพื่อดึงตัวให้มาสร้างภาพยนตร์ภาคต่อ โดยทาง Warner Bros. กำลังมองไปที่ “เรื่องราวเสริมเรื่องอื่น ๆ” ในจักรวาลของ Mortal Kombat

 

 

ในรายงานนั้นระบุว่า เรื่องราวเสริมเรื่องอื่น ๆ โดยมีการระบุชัดเจนว่าไม่ใช่เรื่องราวเดียว ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ภาคแยกอื่น ๆ ของตัวละครต่าง ๆ ใน Mortal Kombat ออกมาโลดแล่นในภาพยนตร์ของตัวเองก็ได้ แต่จะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

มอร์ทัล คอมแบท

  • 08 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 110 นาที
15+