HIGHLIGHT CONTENT

ภาคสองต้องมาแน่ !! Mortal Kombat 2 เผยความเท่ห์ของ Scorpion ที่มีมากขึ้น

  • 6,478
  • 13 พฤษภาคม 2022

 

ภาคสองต้องมาแน่ !!

Mortal Kombat 2 เผยความเท่ห์ของ Scorpion ที่มีมากขึ้น

 

หลังจากที่มีการฉายเข้าโรงภาพยนตร์ไปเมื่อปีที่แล้วอย่างเรื่อง Mortal Kombat ในเดือนเมษายน ปี 2564 ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ก็ได้มีการประกาศถึงภาคที่สองออกมาแล้ว ซึ่งนักเขียนบทอย่าง เจเรมี่ สเลเตอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเขาเองกำลังเขียนภาคที่สองอยู่นั่นเอง และ กำลังจะให้ตัวละครที่โดดเด่นอย่าง Scorpion มีฉากที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้นไปอีก

 

“ในเรื่อง Mortal Kombat นี้นะครับ มันจะมีคนที่โหดถึงขนาดฉีกกระชากใบหน้าคนอื่นๆออกมาได้ หรือแม้กระทั่งพ่นไฟก็ยังทำได้ มันเป็นจักรวาลที่แปลกมากทีเดียวครับ มาสร้างจักรวาลอันแปลกประหลาดนี้ไปด้วยกันเถอะครับ และในภาคที่สองนี้ จะมีบางอย่างที่ไม่มีใครเคยเห็นแน่นอนครับ รับรองต้องประทับใจ”

 

สิ่งที่เจเรมี่ได้กล่าวถึงนั้นก็คือตัวตนและท่าไม้ตายที่เรียกว่า “Toasty” อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครที่ชื่อว่า Scorpion นั่นเอง จึงเป็นการสื่อเป็นนัยได้ว่าเขากำลังจะทำให้ Scorpion กลับมาโลดแล่นอีกครั้งบนจอยักษ์

 

สำหรับ Scorpion นั้น แสดงโดย ฮิโรยูกิ ซานาดะ ในภาพยนตร์เรื่อง Mortal Kombat ภาคแรก ถึงแม้ว่าเขาจะมีบทบาทในช่วงท้ายๆของภาคแรก แต่มั่นใจได้เลยว่าในภาคที่สองนี้เขาจะกลับมาและมีบทบาทที่โดดเด่นขึ้นมากกว่าเดิมแน่นอน เหล่าแฟนๆคอยติดตามกันได้เลย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/mortal-kombat-2-scorpion-return-games-accurate-fatalities/

 

มอร์ทัล คอมแบท

  • 08 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 110 นาที
15+