HIGHLIGHT CONTENT

เผยแผนไตรภาค Mortal Kombat ศึกทัวร์นาเมนต์การต่อสู้จะมาในภาคไหน?

  • 3,285
  • 27 เม.ย. 2021

 

 

เผยแผนไตรภาค Mortal Kombat

ศึกทัวร์นาเมนต์การต่อสู้จะมาในภาคไหน?

 

Mortal Kombat อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวีดีโอเกมชื่อดัง แม้ว่าในตัวเกมจะไม่ได้มีเนื้อเรื่องอะไรที่โดดเด่นมากนัก แต่สิ่งที่ทำให้เกมนี้โด่งดังก็คือ การต่อสู้แบบตัวต่อตัวของแต่ละตัวละคร ภายใต้การแข่งขันแบบทัวร์นาเมนต์การต่อสู้ เพื่อหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งในภาพยนตร์ก็ได้มีการเกริ่นถึงเรื่องนี้แล้ว ว่าทัวร์นาเมนต์การต่อสู้ระหว่างเอิร์ธเรล์ม และเอาท์เวิลด์ กำลังจะถูกจัดขึ้น แต่ฝ่ายเอาท์เวิลด์ก็ได้ทำการเล่นนอกกติกา ส่งนักฆ่าฝีมือฉกาจมาไล่เก็บนักสู้ของเอิร์ธเรล์มทีละคน ๆ จนทำให้ในภาพยนตร์ภาคแรกนี้ เรายังไม่ได้เห็นการต่อสู้แบบทัวร์นาเมนต์เลย

 

 

เว็บไซต์ Collider ได้สัมภาษณ์ Greg Russo หนึ่งในมือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่อง Mortal Kombat เกี่ยวกับอนาคตของเฟรนไชส์นี้ เขาก็ได้เปิดเผยว่าจริง ๆ แล้วในแผนงานของเขานั้น วางให้มอร์ทัลคอมแบทเป็นภาพยนตร์ไตรภาค เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า…

 

“ภาพยนตร์เรื่องแรก มันมักจะเป็นการวางรากฐานของเรื่องราวทั้งหมด ผมเลยวางแผนเอาไว้ อย่างน้อยก็ในหัวของผมเอง ผมมองว่าภาคแรกจะเป็นเหมือนการเตรียมการสู่ทัวร์นาเมนต์เสมอ หลังจากนั้นในภาคที่ 2 ก็จะเป็นทัวร์นาเมนต์ และในภาคที่ 3 จะเป็นเรื่องราวหลังทัวร์นาเมนต์ เพราะงั้นไอเดียมันเลยออกมาเป็นหนังก่อนทัวร์นาเมนต์ และผมหวังไว้ว่าจะหว่านเมล็ดพันธุ์เพื่อปูทางสู่ทัวร์นาเมนต์ต่อไป หลังจากนั้นก็เป็นบทสรุปครับ”

 

 

ใครที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้วก็คงจะได้เห็นว่า ส่วนใหญ่ของเรื่องราวจะเน้นไปที่การแนะนำตัวละครให้ผู้ชมได้รู้จัก รวมไปถึงการได้เห็นฉากการฝึกฝนเพื่อปลุกพลังอาร์คาน่าของเหล่านักสู้แห่งเอิร์ธเรล์ม แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังได้เห็นทุกตัวละครได้แสดงสกิลการต่อสู้ พร้อมกับพลังความสามารถพิเศษของตัวเองอย่างดุเดือด น่าสนใจทีเดียวว่าหากภาพยนตร์เรื่องนี้มีภาคต่อ เราจะได้เห็นความยิ่งใหญ่ของศึกทัวร์นาเมนต์ออกมาในรูปแบบไหน

 

Source: Screen Rant

มอร์ทัล คอมแบท

  • 08 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 110 นาที
15+