HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงเจ้าของบท ซับซีโร่ จาก Mortal Kombat เผยเซ็นต์สัญญาล่วงหน้าไว้ 5 เรื่อง

  • 3,533
  • 22 เม.ย. 2021

 

 

นักแสดงเจ้าของบท ซับซีโร่ จาก Mortal Kombat

เผยเซ็นต์สัญญาล่วงหน้าไว้ 5 เรื่อง

 

ผ่านไปแล้ว 2 สัปดาห์ตั้งแต่ที่ภาพยนตร์เรื่อง Mortal Kombat เข้าฉาย ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมต่อสู้ชื่อดังเรื่องนี้ ได้ถูกนำมาใส่เรื่องราวผูกโยงเป็นการต่อสู้เพื่อปกป้องโลก หรือที่พวกเขาเรียกว่า เอิร์ธเรล์ม จากเอาท์เวิลด์ ดินแดนรกร้างผู้ป่าเถื่อน เหล่านักสู้ผู้ถูกเลือกจากตรามังกร ถูกชักนำมาสู่การต่อสู้ชี้เป็นชี้ตาย หนึ่งในตัวละครหลักที่เป็นแก่นสำคัญของเรื่องคือ ซับซีโร่ นักสู้ผู้สามารถเปลี่ยนน้ำในอากาศให้กลายเป็นน้ำแข็ง และใช้มันเป็นอาวุธได้อย่างร้ายกาจ ซึ่งในภาพยนตร์เขาก็ได้วาดลวดลายสุดเท่เอาไว้มากมาย ส่วนหนึ่งก็มาจากฝีมือการแสดงของ Joe Taslim นักแสดงผู้รับบทนี้นั่นเอง

 

 

จากข้อมูลการสัมภาษณ์ล่าสุดที่ Joe Taslim ได้ให้เอาไว้กับ Variety เกี่ยวกับสัญญาที่เขาได้เซ็นต์เอาไว้กับ Warner Bros. ที่ไม่เพียงแค่ภาพยนตร์เรื่อง Mortal Kombat ในภาคแรกเท่านั้น แต่เขาได้เซ็นต์สัญญากับสตูดิโอเอาไว้กับภาพยนตร์ภาคต่ออีก 4 ภาคด้วยกัน นั่นหมายความว่าในแผนการเดิมนั้นทางสตูดิโอวางแผนที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ออกเป็น 5 ภาคด้วยกัน ซึ่งในตอนนี้ทาง Warner Bros. ยังไม่เปิดเผยว่าพวกเขาจะไปต่อกับโปรเจ็คต์นี้หรือไม่ แต่ตัว Joe ก็ได้ย้ำในการสัมภาษณ์นี้ว่า ถ้าภาพยนตร์ภาคแรกนี้ประสบความสำเร็จ บางทีเขาก็อาจจะได้กลับมาอีกครั้ง

 

 

ใครที่ได้ดูภาพยนตร์มาแล้วก็คงจะเห็นว่า การต่อสู้ระหว่างซับซีโร่ กับสกอร์เปี้ยน คือไฮไลท์ของภาพยนตร์เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกในช่วง 7 นาทีเริ่มต้นของภาพยนตร์ หรือจะเป็นฉากต่อสู้ในช่วงท้าย เราก็ได้เห็นพวกเขาใส่เต็มไม่ยั้งกันเลยแม้แต่น้อย โดย Joe Taslim ก็ยังคงไว้ลายของการเป็นนักศิลปะการต่อสู้เอาไว้ได้อย่างครบถ้วน และแม้ว่าชะตากรรมของซับซีโร่จะเป็นไปในแบบที่เห็นในตอนจบของเรื่อง แต่ความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมาในการต่อสู้ครั้งถัดไปก็ยังคงมีอยู่ คงต้องมารอลุ้นกันว่าทาง Warner Bros. จะไฟเขียวให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไปต่อหรือไม่

 

Mortal Kombat

ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

มอร์ทัล คอมแบท

  • 08 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 110 นาที
15+