HIGHLIGHT CONTENT

คุกรุ่น!กรณี Black Widow ระหว่าง สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน VS ดิสนีย์

  • 1,504
  • 30 ก.ค. 2021

 

 

คุกรุ่น! สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน VS ดิสนีย์

กรณี Black Widow ฉายในโรงพร้อมสตรีมมิ่ง

 

กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดทันที เมื่อนักแสดงหญิง สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ได้ให้ตัวแทนทนายออกมาเปิดเผยว่า เธอได้ทำการยื่นฟ้องร้องต่อ Disney เนื่องในกรณีที่พวกเขาตัดสินใจฉายภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ในโรงภาพยนตร์พร้อมกับบริการสตรีมมิ่ง ทำให้เกิดข้อจำกัดในการได้รับรายได้ที่เธอควรจะได้รับ เพราะในสัญญานั้นพวกเขาระบุว่าเธอจะได้รับส่วนแบ่งรายได้จากการฉายภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

  โดยความตอนหนึ่งของแถลงการณ์จากตัวแทนของ สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ได้ระบุว่า “ดิสนีย์ได้จงใจโน้มน้าวให้ Marvel กระทำการละเมิดข้อตกลง โดยปราศจากเหตุผลที่เพียงพอ เพื่อไม่ให้คุณโจแฮนน์สันได้ตระหนักถึงผลประโยชน์เต็มที่ที่เธอควรจะได้รับจากการต่อรองกับ Marvel”

 

จากกรณีนี้เอง ทาง Disney ก็ได้ออกมาโต้ตอบแล้ว ในแถลงการณ์นั้นระบุเอาไว้ว่า “การยื่นฟ้องร้องนี้ไม่ทำให้เกิดผลดีในแง่ใด ๆ เลยทั้งสิ้น การฟ้องร้องนี้มีแต่จะนำมาซึ่งความเศร้าและความวิตกในช่วงระหว่างที่ทั่วทั้งโลกกำลังเผชิญหน้ากับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ดิสนีย์ได้ปฏิบัติตามสัญญาของคุณโจแฮนน์สันอย่างเต็มที่ และยิ่งกว่านั้น การฉาย Black Widow ลงบน Dieney+ ด้วยระบบ Premier Access ก็ได้เพิ่มความสามารถที่จะทำให้เธอไอ้รับรายได้เพิ่มขึ้นจากที่เธอเคยได้รับไป 20 ล้านเหรียญฯ จนถึงปัจจุบัน”

 

 

การออกมาฟ้องร้องกันในครั้งนี้ก็คงเป็นเรื่องของผลประโยชน์ที่อาจจะเจรจากันไม่ลงตัว คงต้องมารอติดตามกันว่าท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวจะจบลงอย่างไร อย่างไรก็ตามหากว่ากันตามรูปคดี คดีนี้เป็นเพียงคดีแพ่ง ที่ทั้งสองฝ่ายสามารถเจรจากันเพื่อหาข้อสรุปร่วมกันได้ แฟน ๆ มารอติดตามกันว่าท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวจะจบลงอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant , Brooks Barnes from The New York Times

ข่าวที่เกี่ยวข้อง