HIGHLIGHT CONTENT

รอบนี้จอห์น เครเมอร์จะเป็นฮีโร่? แง้มสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเรื่องราวของ SAW X

  • 585
  • 07 ส.ค. 2023

 

 

รอบนี้จอห์น เครเมอร์จะเป็นฮีโร่?

แง้มสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเรื่องราวของ SAW X

 

ตลอดภาพยนตร์ทุกภาคที่ผ่านมา จอห์น เครเมอร์ หรือ Jigsaw ถูกวางเอาไว้ให้เป็นตัวละครสุดเหี้ยมโหด ที่พร้อมจะเล่นเกมเพื่อให้เหยื่อแลกกับชีวิตของตัวเอง แต่ถ้าใครสังเกตุเบื้องหลังการเลือกเหยื่อของเขา เราจะเห็นเลยว่าชายคนนี้มีวิธีคิดไม่ธรรมดา เรากำลังจะได้ไปลงลึกถึงเรื่องนั้นใน Saw X

 

Kevin Greutert ผู้กำกับภาพยนตร์ พูดถึงตัวละคร จอห์น เครเมอร์ ของโทบิน เบล ชายที่รับบทนี้มาตั้งแต่จุดเริ่มต้น ซึ่งเราถูกพาไปรู้จักชีวิตของชายคนนี้มากขึ้น เขาเล่าเอาไว้กับ The Direct ว่า...

 

"จอห์นคือตัวละครเอกของเรื่องนี้อย่างแท้จริงครับ เขาเป็นชายที่กำลังป่วย เขากำลังหาทางเพื่อยืดชีวิตของตัวเอง แล้วตอนที่เขากำลังคิดว่าจะทำให้ชีวิตของไปต่อได้ยังไง ทุกอย่างก็แย่ลง แต่ในหนังเรื่องนี้เขาจะเป็นฮีโร่จริง ๆ ครับ ผมไม่แม่นเรื่องตัวเลขนะ เขาอยู่กับหนังเรื่องนี้มา น่าจะสัก 6 หรือ 7 ภาคได้แล้ว ภาคนี้เรื่องหนังของเขา นี่คือเรื่องราวของจอห์น เครเมอร์ในฐานะที่เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ไม่ใช่จิ๊กซอว์ เราจะได้เห็นกันครับ เชื่อผมได้เลย แต่ในฐานะของมนุษย์แล้ว เขาจะมีความกลัวและได้เห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเขาในช่วงเวลานั้น"

 

 

ใครที่ติดตามเฟรนไชส์นี้มาตลอดก็คงจะพอรู้เรื่องราวของชายคนนี้มาแล้วบ้าง ซึ่งในภาคนี้จะพาเราไปดูช่วงเวลาที่เขากำลังป่วย แล้วอะไรที่ทำให้ชายป่วยคนนี้ต้องลุกขึ้นมาสร้างเกมมรณะนี้อีกครั้ง หาคำตอบกันได้ในโรงภาพยนตร์กับ SAW X กำหนดฉาย 28 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์
 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ชำแหละแค้น.. เกมส์ตัดตาย

  • 28 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง