HIGHLIGHT CONTENT

โปรดิวเซอร์ Saw X ออกมาพูดถึง ความเป็นไปได้ของการสร้างภาคของเกมต่อตัดตาย

  • 652
  • 04 ต.ค. 2023

โปรดิวเซอร์ Saw X ออกมาพูดถึง

ความเป็นไปได้ของการสร้างภาคของเกมต่อตัดตาย

 

 

เหมือนว่าจะเป็นเรื่องปกติที่แฟรนไชส์ภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่สร้างต่อมาอย่างยาวนาน จะยิ่งตกตำ่ลงไปเรื่อย ๆ เมื่อมีการสร้างภาคต่อ แต่ฆาตกรจิ๊กซอว์ก็พิสูจน์ตัวเองให้เราได้เห็นแล้วในภาพยนตร์ Saw X หรือ ชำแหละแค้น.. เกมส์ตัดตาย 

โดยภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเพิ่งจะทำรายได้ในสัปดาห์เปิดตัวจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปถึง $30 ล้านเหรียญ และกลายมาเป็นภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ เกมต่อตาย..ตัดเป็น ที่ประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องรายได้และคำวิจารณ์มากที่สุดนับตั้งแต่ภาพยนตร์ในภาคแรก

 

 

คำถามที่ตามมาก็คือ จะมีความเป็นไปได้ในการภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Saw 11 หรือไม่? ซึ่งล่าสุดผู้ออกแบบงานสร้างของ ชำแหละแค้น.. เกมส์ตัดตาย อย่าง โอเรน คูลส์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางเด็กซ์เซอร์โต้เอาไว้ว่า

 

“เรายังคงเชื่อมั่นกันอยู่ เรายังไม่ได้เริ่มคิดถึง Saw 11 หรือหนังเรื่องต่อไปอีกด้วยซำ้ จนกระทั่งหนังภาคล่าสุดเข้าฉาย แต่ผมก็มั่นใจว่ามันจะเกิดขึ้นได้จริง ๆ”

 

 

ผู้ร่วมออกแบบงานสร้างอีกคนอย่าง มาร์ก เบิร์ก ก็ยังเสริมอีกด้วยว่า

“ตอนจบของ ชำแหละแค้น.. เกมส์ตัดตาย ทำให้ผมคิดว่าผู้ชมคงอยากที่จะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป และมันก็ถือเป็นตอนจบแบบค้างคา ซึ่งถ้าหากภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ ก็คงจะต้องมีนักแสดงหน้าเก่าอีกหลายคนที่โทรมาถามว่าพวกเขาและจะกลับมาในหนังภาคต่อไปอีกได้ไหม เพราะว่าตอนนี้เรากำลังย้อนเวลากันอยู่”

 

เนื่องจากภาพยนตร์ภาคที่สิบของแฟรนไชส์นี้จะเป็นการย้อนเวลาไปยังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างภาพยนตร์ภาคที่หนึ่งและภาคที่สอง ทำให้ทุกตัวละครที่อาจจะเสียชีวิต, สูญหาย หรือถูกลืมไปแล้ว มีโอกาสที่จะกลับมาได้ใน Saw 11 ถ้าหากมันจะเป็นการสานเรื่องราวต่อจาก ชำแหละแค้น.. เกมส์ตัดตาย โดยทันที

Saw X เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ชำแหละแค้น.. เกมส์ตัดตาย

  • 28 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง