HIGHLIGHT CONTENT

ภาคต่อต้องมา! ตอนจบของ Saw X เผยโฉมศัตรูตัวฉกาจ พร้อมเอาคืนจอห์น เครเมอร์

  • 839
  • 05 ต.ค. 2023

 

 

ภาคต่อต้องมา! ตอนจบของ Saw X

เผยโฉมศัตรูตัวฉกาจ พร้อมเอาคืนจอห์น เครเมอร์

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง

 

หลังจากที่จอห์น เครเมอร์ หรือฆาตกรจิ๊กซอว์ ถูกวางภาพเป็นผู้สร้างเกมสุดเหี้ยมพร้อมท้าทายความตายของเหยื่อทุกชีวิต ใน Saw X นี้ก็ได้เพิ่มมิติของตัวละครนี้เข้าไปให้มีความเป็นมนุษย์มากกว่าเดิม และในตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้ดูเหมือนว่าจอห์นจะได้เจอกับคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อแล้ว

 

 

เธอคนนั้นคือ Cecilia Pederson คุณหมอตัวร้ายของเรื่องนั่นเอง ในช่วงไคลแม็กซ์ของภาพยนตร์ เธอกับ พาร์คเกอร์ เซียร์ส คนไข้ของเธอ ได้ร่วมมือกันล่ามจอห์นเอาไว้กับหนึ่งกับดักของเขา แต่สุดท้ายจอห์นก็สามารถกลับมาคุมเกมได้อีกครั้ง เขาจับทั้งคู่ไปขังในห้องที่เต็มไปด้วยแก๊ส โดยมีเงื่อนไขว่า จะมีเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นที่สามารถมีชีวิตรอดได้ สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ซิซิเลียไม่ลังเลที่จะสังหารพาร์คเกอร์ แล้วแย่งอากาศหายใจมาได้ 

 

ชะตากรรมของเธอถูกปล่อยให้คิดเอาเองว่าจะกลับมาหรือไม่ นั่นไม่ใช่เหตุผลเดียวที่ทำให้เธอเป็นคู่ปรับตัวฉกาจของจอห์น เครเมอร์ แต่โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ Oren Koules ได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันกับ IGN ว่า...

 

"เราอยากจะทำให้เป็นคนทำลายจิ๊กซอว์ครับ มันยังไม่เคยมีใครที่สูสีทัดเทียมกับเขาเลย และเราคิดว่ามันคงสนุกดีที่จะให้เขาเผชิญหน้ากับคนที่เป็นคู่ต่อสู้ที่แท้จริง"

 

แม้ว่าคุณหมอ Cecilia Pederson จะไม่ใช่ตัวละครแรกที่รอดชีวิตมาได้ แต่การที่เธอคนนี้ถูกวางตัวไว้เป็นคู่ปรับที่จะสู้กับจอห์น ทำให้แฟรนไชส์นี้น่าสนใจไม่น้อย คงต้องมารอดูว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นภาคต่อหรือไม่ ทั้งหมดคงขึ้นอยู่กับความสำเร็จของ Saw X ที่กำลังฉายอยู่วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ชำแหละแค้น.. เกมส์ตัดตาย

  • 28 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง