HIGHLIGHT CONTENT

SAW X ทำเงินเปิดตัวสูงสุดในรอบ 13 ปี ขึ้นแท่น “ภาคที่ดีที่สุดในแฟรนไชส์”

  • 939
  • 02 ต.ค. 2023

 

 

SAW X ชุบชีวิตแฟรนไชส์เกมตัดตาย ทำเงินเปิดตัวสูงสุดในรอบ 13 ปี

นักวิจารณ์เทใจถล่มรีวิวบวกเป็นครั้งแรก ขึ้นแท่น “ภาคที่ดีที่สุดในแฟรนไชส์”

ท้าพิสูจน์เกมอำมหิต วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

            เปิดเกมคลั่งแค้นอย่างสมศักดิ์ศรีสำหรับ Saw X ชำแหละแค้น...เกมตัดตาย ภาพยนตร์สยองขวัญแนวโหดที่ทั่วโลกต่างเฝ้ารอ กับการกลับมาเป็นครั้งที่ 10 ของแฟรนไชส์เกมตัดตาย ครั้งนี้กับการพาย้อนรอยสู่ต้นตำรับเกมแค้นกับเรื่องราวของจอห์น เครเมอร์ (ฆาตกรจิ๊กซอว์) ที่เกิดขั้นในระหว่างภาคที่ 1 -2 ซึ่งหลังจากได้เปิดตัวเกมอำมหิตสู่สายตาทั่วโลก กระแสตอบรับก็พุ่งไม่หยุด โดนใจทั้งคอหนังโหด และนักวิจารณ์ทั่วโลกจนสร้างปรากฎการณ์ กวาดคะแนนจากเหล่านักวิจารณ์ในเว็ปไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 85% (ณ วันที่ 2 ตุลาคม 2566) ขึ้นแท่นเป็น ภาคที่ดีที่สุดในแฟรนไชส์  หลากเสียงกล่าวถึงความโหดที่ถึงเส้น ผสมผสานกับการเล่าเรื่องที่เผยถึงเบื้องลึกในจิตใจของฆาตกรจิ๊กซอว์ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน การหลอมรวมทั้งเนื้อเรื่องและความโหดนี้ จึงทำให้ Saw X กลายเป็นหนังตระกูลเกมตัดตายที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้

 

“แฟรนไชส์ SAW เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้งในภาคที่สิบ มันลุ้นระทึกตั้งแต่ต้นจนจบไม่มีผ่อน” - TIME UK

“SAW X เป็นผลงานที่ปราณีตที่สุดในแฟรนไชส์” - NEW YORK TIMES

“SAW X สมกับเป็นภาคต่อที่แท้จริงของ SAW” - Detroit News

 

                นอกจากรีวิวบวกที่ล้นหลามแล้ว ด้านรายได้ก็โหดจัดเต็มไม่แพ้หนัง ด้วยการเปิดตัวทั่วโลกกว่า 18.6 ล้านเหรียญ ทุบสถิติกลายเป็น หนัง Saw ที่เปิดตัวสูงที่สุดในรอบกว่าทศวรรษ แซงหน้าหนังภาคก่อนๆ อย่าง Spiral (8.75 ล้านเหรียญ), Jigsaw (16.6 ล้านเหรียญ) และ Saw VI (14.1 ล้านเหรียญ) และยังพร้อมเดินหน้าสร้างความโหดต่อเนื่อง!

 

 

และการันตีสู่ต้นฉบับเกมโหดของแท้เพราะบิดาผู้สร้างแฟรนไชส์ Saw อย่าง เจมส์ วาน (ผู้กำกับและเขียนบท Saw ภาคแรก) ยังออกมาชื่นชมการกลับมาของ Saw X ว่าใกล้เคียงต้นฉบับที่เขาตั้งใจมากที่สุด

 

“ผมรัก SAW และผมตื่นเต้นกับ Saw X  มากๆ
มันเป็นหนังภาคที่กลับสู่จิตวิญญาณของ SAW อย่างแท้จริง” – เจมส์ วาน

 

                แฟนหนังชาวไทยอย่ารอช้า! ร่วมพิสูจน์ความสยองสุดคลั่ง ในภาคที่ดีที่สุดของมหากาพย์เกมตัดตาย Saw X ชำแหละแค้น...เกมตัดตาย วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ชำแหละแค้น.. เกมส์ตัดตาย

  • 28 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง