HIGHLIGHT CONTENT

เหยื่อทุกราย กรีดร้องเป็นเสียงเดียวกัน SAW X มีดีมากกว่าความโหด

  • 611
  • 29 ก.ย. 2023

 

 

เหยื่อทุกราย กรีดร้องเป็นเสียงเดียวกัน

“SAW X ชำแหละแค้น...เกมตัดตาย”  มีดีมากกว่าความโหด


          โหด ดิบ เถื่อน  สมการรอคอยของคอหนังสยองขวัญ โดย SAW X เติมเต็มช่องว่างที่หายไปในแฟรนไชส์  มุมที่หนังไม่เคยพาเราเข้าไปสำรวจ มุมมองใหม่ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน นั้นก็คือชีวิตส่วนตัวของฆาตกรจิ๊กซอว์ สร้างความสดใหม่ให้กับแฟรนไชส์ Saw ที่เดินทางมามากว่ายี่สิบปี  นี่เป็นครั้งแรกที่รอบหลายปีที่หนังตั้งชื่อหนังว่า Saw ไม่ใช่ Jigsaw ไม่ใช่ Saw 3D แค่ Saw เท่านั้น มันคือการพาผู้ชมกลับไปสู่รากเหง้าเดิมของ Saw ที่เคยทำให้ใครหลาย ๆ คน กลายมาเป็นแฟนเดนตายของแฟรนไชส์

 

 

“การล่าล้างแค้นที่โหดดิบ สนุกสะใจ ซีนเล่นเกมคือทรมานแทน” --- @DEKTITNANG

“ภาคนี้บอกเลยว่าชอบมากๆ กลับมาชำแหละแค้น โหดเลือดสาด จนต้องหรี่ตาดู” ---@ SARABANMOVIE

“ขอบอกเลยว่ายังลุ้นจิกเบาะเหมือนเดิม แต่ละด่านต้องลุ้นทุกด่าน ครบรสมาก เกมส์แรกลุ้นมากและยิ่งหนังเดินเรื่องแบบขยี้ เพื่อให้ชนะเกมส์นั้นจิกเบาะเล็บแทบหลุด” --- โจ๊ก Iscream

เต็มไปด้วยความสยองชวนผวา กับฉากโหดๆ ที่เกิดกว่าจะคาคเดา ตัวหนังดี และการที่ได้เห็น โทบิน เบลล์ กลับมารับบทเป็น จอห์น เครเมอร์ เป็นอะไรที่คุ้มค่าสุดๆ นอกจากนั้นเรายังจะได้ลุ้นกันตัวโก่งกับการรับบทนำครั้งแรกของตัวละครนี้ ที่แฟนเดนตายนั้นไม่ควรพลาด”  --- BUGABOO MOVIE

“หวาดเสียวชนิดที่นั่งไม่ติด เติมเต็มมิติให้ตัวละคร นี่คือจิ๊กศซอว์ชิ้นที่หายไปของแฟรนไชส์ Saw” --- Brother อู๊ด

" โคตรดีย์ โคตรเดือด โคตรมันส์ ใส่มิติให้ตัวละครของ จอห์น เครเมอร์ได้ิอย่างน่าสนใจ เป็นภาพยนตร์ของแฟน Saw อย่างแท้ทรู!... "--- Sit To See

“ระวังนั่งไม่ติดเก้าอี้ อย่ามีปัญหากับคนชื่อ “จอห์น ... ภาคนี้เป็นมากกว่าการแก้แค้น และสิ่งประดิษฐ์ของเฮียจอห์นก็โหดเหมือนเดิม และเราจะได้รู้จัก "จอห์น เครเมอร์" มากขึ้น” --- Sense on Films

“การกลับมาให้หายคิดถึง กับเกมล้างแค้นสุดโหดจิตจากมันสมองของต้นฉบับอย่าง จิ๊กซอว์ ...เราจะได้เห็นจอห์น เครเมอร์ ตลอดทั้งเรื่อง ได้รู้จักตัวตนเขามากขึ้น เห็นในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เอาให้หายคิดถึงไปเลย” --- The HOUSE

 

เตรียมพิสูจน์ความสยอง แล้วออกไปกรีดร้องให้ดังลั่นโรงกับสุดยอดภาพยนตร์ที่ทุกคนเฝ้ารอ  ใน SAW X ชำแหละแค้น...เกมตัดตาย” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ชำแหละแค้น.. เกมส์ตัดตาย

  • 28 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง