HIGHLIGHT CONTENT

ทีมตัดต่อ Saw X ถูกตำรวจบุก เพราะเพื่อนบ้านแจ้งว่าได้ยินเสียงคนทรมาณถึงตาย

  • 587
  • 02 ต.ค. 2023

 

 

ทีมตัดต่อ Saw X ถูกตำรวจบุก

เพราะเพื่อนบ้านแจ้งว่าได้ยินเสียงคนทรมาณถึงตาย

 

ความหวาดเสียว ความโหดเหี้ยม และความลุ้นระทึก สามสิ่งนี้น่าจะเป็นองค์ประกอบสำคัญของแฟรนไชส์ Saw ซึ่งในภาคที่ 10 นี้ก็ยังคงมีอยู่เช่นเคย โหดจนต้องกรีดร้อง กรีดร้องจนเพื่อนบ้านต้องแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบบ้าน!

 

Kevin Greutert ผู้กำกับภาพยนตร์ Saw X ได้ให้สัมภาษณ์กับ NME เล่าเหตุการณ์ที่มีเพื่อนบ้านแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบบ้านของ Steve Forn ผู้ช่วยผู้ตัดต่อลำดับที่ 1 เพราะได้ยินเสียงกรีดร้องของคนที่กำลังโดนทรมาณถึงตาย เขาเล่าว่า...

 

 

"มันมีเสียงเคาะที่ประตูครับ เรามีกล้องที่ส่องไปให้เห็นตรงหน้าประตู เราเห็นตำรวจกำลังเดินเข้ามา ตำรวจพูดว่า 'เพื่อนบ้านได้โทรแจ้งเหตุ บอกว่าได้ยินเสียงคนที่ถูกทรมาณเหมือนจะตายในบ้านหลังนี้' เขาตอบกลับไปว่า 'จริง ๆ แล้ว ผมกำลังตัดต่อภาพยนตร์อยู่ คุณจะเข้ามาดูก็ได้นะ' แล้วตำรวจก็เริ่มหัวเราะ พวกเขาพูดว่า 'เราก็อยากเข้าไปดูนะ แต่คุณไม่เป็นไรแล้วล่ะ' มันต้องเป็นการแสดงที่สมจริงมาก ๆ แน่ ๆ เป็นเรื่องตลกเลยล่ะครับ แถม สตีฟ เขายังเป็นคนที่อ่อนโยนมาก ๆ ด้วย ผมคิดภาพออกเลยว่าเขาทำหน้ายังไงตอนเรื่องนี้มันเกิดขึ้น!"

 

เสียงกรีดร้องถือเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับแฟรนไชส์นี้ และในภาคที่ 10 เครื่องทรมาณที่น่าจะโหดที่สุดก็น่าจะเป็นเครื่องดูดลูกตา คงต้องไปพิสูจน์กันแล้วล่ะว่ามันจะหนักหน่วงเหมาะสมกับที่เพื่อนบ้านโทรแจ้งตำรวจหรือไม่ กับ Saw X วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ชำแหละแค้น.. เกมส์ตัดตาย

  • 28 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง