HIGHLIGHT CONTENT

ไต่ระดับ 5 ความอำมหิตสุดสยองต้องรู้! ก่อนสัมผัสบทที่สิบแห่งมหากาพย์ใน Saw X

  • 472
  • 27 ก.ย. 2023

ไต่ระดับ 5 ความอำมหิตสุดสยองต้องรู้!

ก่อนสัมผัสบทที่สิบแห่งมหากาพย์ใน Saw X

 

 

ไต่ระดับ 5 ความอำมหิตสุดสยองต้องรู้! 

ก่อนสัมผัสบทที่สิบแห่งมหากาพย์คลั่งแค้น

ใน Saw X ชำแหละแค้น…เกมตัดตาย

28 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

 

 นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน! สู่มหากาพย์เกมตัดตายที่ทั้งโลกเฝ้ารอ Saw X ชำแหละแค้น...เกมตัดตาย ภาพยนตร์สยองขวัญขึ้นหิ้งที่เรียกเสียงกรีดร้องจากเหยื่อมานานกว่าสองทศวรรษจนครองใจแฟนหนังสยองขวัญกันอย่างทั่วหน้า ครั้งนี้กับการกลับมาสุดหฤโหดในรูปแบบต้นตำรับเกมฆ่าที่ทุกคนคิดถึง โหดจริง จัดหนักจริง ระทึกจนคลั่งจริง มงคลเมเจอร์ ขอพาทุกคนวอร์มอัพด้วยการ ไต่ระดับ 5 ความอำมหิตสุดสยอง ก่อนไปเปิดฉากเกมผวาครั้งใหม่ในโรงภาพยนตร์

 

กลับสู่รากเหง้าความสยอง ใช้เวลากว่า 7 ปีในการเนรมิตรเกมคลั่ง

 

เรื่องราวในบทที่สิบจะเติมเต็มชีวิตส่วนตัวของฆาตกรจิ๊กซอว์ ในมุมมองใหม่ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน นี่เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ที่มีการตั้งชื่อหนังว่า Saw ไม่ใช่ Jigsaw หรือ Saw 3D แต่เป็นแค่ Saw เท่านั้น ในครั้งนี้มันคือการพาผู้ชมกลับไปสู่รากเหง้าเดิมของ Saw โดยโปรดิวเซอร์ โอเรน คูเลส ได้เผยว่าทีมงานได้ซุ่มพัฒนา Saw X กว่า 7 ปี

 

“เราเตรียมหนังเรื่องนี้มาเจ็ดปี ผู้ชมเรียกร้องว่าอยากเห็นหนังตระกูล Saw ที่มี จอห์น เครเมอร์ เป็นศูนย์กลาง นี่เป็นครั้งแรกที่คุณได้เห็นเขาเป็นตัวดำเนินเรื่อง” เขากล่าว

 

คลั่งแค้นบทที่สิบ ณ ประเทศเม็กซิโก เมืองประวัติศาสตร์แห่งการโชกเลือด

 

เหตุการณ์ใน Saw X จะมีฉากหลังอยู่ที่ประเทศเม็กซิโก ซึ่งเป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์โชกเลือด ไม่ต่างกับแฟรนไชส์ SAW หรือฆาตรกรจิ๊กซอว์ หนังทั้งเรื่องถ่ายทำในเมือง, บ้านพักฟื้นย่านชนบท, และโรงงานเครื่องแก้วร้างที่ถูกดัดแปลงเป็นฉากโรงงานเคมีภัณฑ์ และเพิ่มกลิ่นอายใหม่ๆเข้าไปให้ภาคนี้แตกต่างจากภาคอื่นๆ

 

“จะมีที่ไหนที่จะเหมาะกับการเล่าเรื่องไปกว่าเมืองหลวงที่เต็มไปสันสีสันของเม็กซิโก ผมคิดโยงไปถึงประวัติศาสตร์โชกเลือดของเผ่าแอซเท็ก ที่พวกเขาสร้างพีระมิดไว้กลางเมืองเพื่อเป็นเวทีบูชายันมนุษย์” - ผู้กำกับกล่าว

 

กับดักอำมหิตฉมใหม่ อัพดีกรีความสยองที่โหดขึ้นหลายเท่า

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังตระกูล Saw ย่อมต้องมีกับดักหฤโหดจากฝีมือของจิ๊กซอว์เป็นของคู่กัน  ที่ออกแบบมาเพื่อมอบบทเรียนให้แก่เหยื่อได้จดจำอย่างไม่มีวันลืม ในบทที่สิบนี้ทีมสร้างใช้เวลาเป็นเดือนๆเพื่อทดสอบกับดัก พวกเขาต้องการให้กับดักทุกชิ้นมอบกลิ่นอายแบบหนังต้นฉบับ มันเลยเต็มไปด้วยโลหะขึ้นสนิม และมีชิ้นส่วนที่คุณจะเชื่อสนิทใจว่า จอห์น เครเมอร์ เป็นคนออกแบบแน่นอน

 

การกลับมาพบกันของอแมนดาและจอห์น เครเมอร์ อาจารย์-ลูกศิษย์แห่งจักรวาล SAW

 

นี่เป็นเรื่องราวต้นฉบับของแท้ เพราะนอกเหนือจะได้ โทบิน เบลล์ กลับมาสวมบท จอห์น เครเมอร์ แล้วยังได้ชอว์นี สมิท มารับบท อแมนดา ยัง ลูกศิษย์คนสำคัญของฆาตรกรจิ๊กซอว์ โดยในภาคนี้เราจะได้เห็นสายสัมพันธ์ลูกศิษย์-อาจารย์ที่เป็นต้นตอของเกมนรกทั้งหลายตลอดไทม์ไลน์ของแฟรนไชส์

 

ระทึกไม่ติดเบาะ จัดเต็ม 119 นาที ยาวที่สุดในแฟรนไชส์เกมตัดตาย

 

งานนี้ไม่มีเซ็นเซอร์! ไม่มีปราณี! Saw X จะกลายเป็นภาคที่มีเนื้อหาเข้มข้นที่สุด เพราะมีความยาวเกือบสองชั่วโมง ท้าให้ผู้ชมได้สัมผัสเกมคลั่งแค้นในชนิดที่ว่าโหดไม่แคร์ใคร!

คอหนังชาวไทย เตรียมตัวไว้ให้ดี ร่วมเป็นสักขีพยานการกลับมาของฆาตรกรจิ๊กซอว์ พร้อมเกมเอาชีวิตสุดวิปริตที่เหนือกว่าครั้งไหน Saw X ชำแหละแค้น...เกมตัดตาย 28 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ชำแหละแค้น.. เกมส์ตัดตาย

  • 28 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง