HIGHLIGHT CONTENT

จอห์น เครเมอร์ กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความยุติธรรมในแบบของเขา ในตัวอย่างแรกของ Saw X

  • 1,474
  • 31 ก.ค. 2023

จอห์น เครเมอร์ กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความยุติธรรมในแบบของเขา

ในตัวอย่างแรกของ Saw X

 

 

ฆาตกรจิ๊กซอว์พร้อมที่จะกลับมาเล่นเกมอีกครั้งแล้ว ใน Saw X ภาพยนตร์ภาคที่สิบของเฟรนไชส์จากไลออนส์เกตและทวิสเทตพิกเจอร์ส โดยในครั้งนี้จะเป็นการย้อนเวลากลับไปยังช่วงเวลาของ จอห์น เครเมอร์ ระหว่างภาพยนตร์ Saw (2004) หรือ ซอว์ เกมต่อตาย..ตัดเป็น และ Saw II (2005) หรือ ซอว์ เกมต่อตาย..ตัดเป็น 2 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เขาจเผชิญกับโรคมะเร็งระยะสุดท้าย และเดินทางไปยังเม็กซิโกด้วยความหวังที่ว่าจะมีหนทางรักษา แต่ปรากฏว่าวิธีการรักษาดังกล่าวเป็นเพียงเรื่องหลอกลวง เขาจึงนำเอาตัวผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนเข้ามาสู่เกมโหดที่จะเป็นการล้างแค้นครั้งสำคัญของเขา

 

 

เฟรนไชส์ ซอว์ เกมต่อตาย เริ่มต้นขึ้นในปี 2004 โดยมี แครี่ เอลเวส และ ลีห์ แวนเนลล์ เป็นเหยื่อรายแรก ๆ ของ จิ๊กซอว์ และคาดการณ์ว่า ชอว์นี่ สมิธ จะกลับมารับบท อแมนด้า ยัง ตัวละครที่มีบทบาทสำคัญอย่างยาวนานในเฟรนไชส์นี้ โดยเราจะได้ย้อนกลับไปค้นหาว่าเพราะเหตุใด อแมนด้า จึงเลือกหนทางเดินในเส้นทางเดียวกันกับ จิ๊กซอว์

Saw X มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ชำแหละแค้น.. เกมส์ตัดตาย

  • 28 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง