HIGHLIGHT CONTENT

ยังไปต่อ! อัปเดตนักแสดงใหม่จากเฟรนไชส์สยองขวัญในตำนาน "Saw 10"

  • 2,188
  • 09 ธ.ค. 2022

นักแสดงหญิงผู้ผูกพันกับเฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญพันล้าน อย่าง Shawnee Smith กำลังจะกลับมาร่วมต่อตัดตายอีกครั้งในภาคต่ออย่าง “Saw 10” หลังจากเว้นว่างไปนับตั้งแต่การรับบทนำ Amanda Young ใน Saw VI (2009) โดยขณะนี้ตัวภาพยนตร์กำลังถ่ายทำกันอยู่ที่เม็กซิโก

ขณะที่ทางสตูดิโอปฏิเสธที่จะให้ความเห็นกับการแคสติ้งของ Shawnee Smith ทางแหล่งข่าวเชื่อว่าตอนนี้กำลังมีการเร่งเคสนักแสดงใหม่ ๆ เข้ามาร่วมแสดงในภาพยนตร์ลำดับที่ 10 ในเฟรชไชส์ Saw ซึ่งขณะนี้กำลังปิดดีลได้ตัว Synnøve Macody Lund (Headhunters), Steven Brand (The Scorpion King) และ Michael Beach (Aquaman) รวมไปถึงนักแสดงผู้เป็นสัญลักษณ์ของความสยองขวัญอย่าง Tobin Bell ที่จะกลับมารับบทเป็นฆาตกรจิกซอว์ หรือ John Kramer อีกครั้งหนึ่ง

ในส่วนของเนื้อเรื่องของภาคต่อนี้ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา โดยมีแต่เพียงข้อมูลที่ว่า Kevin Greutert ผู้เคยทำหน้าที่กำกับ Saw VI และ Saw 3D และรับหน้าที่ตัดต่อตั้งแต่ Saw I จนถึง Saw V และ Jigsaw จะได้กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับอีกครั้ง

สำหรับแฟน ๆ ของเฟรนไชส์หนังต่อตัดตาย อาจจะต้องรอนานสักหน่อย เพราะว่า Saw 10 มีคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 ตุลาคม 2023

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

ชำแหละแค้น.. เกมส์ตัดตาย

  • 28 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง