HIGHLIGHT CONTENT

เขาช่วยชีวิตเรา! Michelle Rodriguez เผยการเข้ามาของผู้กำกับใหม่ ช่วยกอบกู้ Fast X

  • 650
  • 17 พฤษภาคม 2023

 

 

เขาช่วยชีวิตเรา! Michelle Rodriguez

เผยการเข้ามาของผู้กำกับใหม่ ช่วยกอบกู้ Fast X

 

ดูเหมือนว่าการถอนตัวของผู้กำกับ จัสติน ลิน ไปในช่วงที่ Fast X เริ่มจะถ่ายทำนั้นเป็นเรื่องใหญ่พอสมควร และสร้างผลกระทบหลายอย่าง โดยเฉพาะความรู้สึกของนักแสดงภายในเรื่อง แม้ภายหลังจะได้ตัว Louis Leterrier มารับช่วงต่อ แต่ดูเหมือนว่าบาดแผลจากเรื่องนั้นจะหลงเหลืออยู่ไม่น้อย

 

ล่าสุด Michelle Rodriguez หรือ เล็ตตี้ แห่งจักรวาลฟาสต์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Los Angeles Times เล่าถึงช่วงเวลาแสนยากลำบากที่เธอและทีมนักแสดงต้องเผชิญ ช่วงเวลาที่เป็นเหมือนหัวเลี้ยวหัวต่อของเฟรนไชส์ เธอเล่าว่า...

 

"ตอนนั้นคุณพร้อมที่จะถ่ายทำแล้ว องค์สามยังถ่ายไม่เสร็จ และผู้กำกับก็ถอนตัวออกไป ยินดีต้อนรับสู่เรื่องปวดกระบาดเลยค่ะ มันมีน้ำตาเยอะเลยล่ะ เพราะคุณไม่อยากจะให้มันพัง เพราะหลายคนก็เร่งมันเข้ามา หรือพวกเขากังวลเรื่องงบอีกต่างหาก พวกเขาเลยลืมความสมบูรณ์ของหนังที่ควรเป็น แล้วก็สงสัยว่า 'เราจะไปหาใครสักคนที่มีแพชชั่นกับมัน และห่วงใยมันมากพอที่จะพาหนังไปให้ตลอดรอดฝั่งได้ไหม?' เขาเข้ามาช่วยพวกเราไว้ค่ะ เขาช่วยชีวิตเราไว้เลย"

 

 

ในที่สุดเฟรนไชส์นี้ก็ได้จุดประกายภาคที่ 10 ออกมาจนได้ แต่ผลงานของผู้กำกับคนใหม่จะเป็นอย่างไร นี่เป็นเรื่องที่ต้องไปพิสูจน์กันเองในโรงภาพยนตร์ Fast X ฉายแล้ววันนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง