HIGHLIGHT CONTENT

วายร้ายสุดโหดของ Black Adam อาจเป็นผู้ครองพลังปีศาจทั้ง 6 จากนรกแห่ง DC

  • 4,375
  • 12 ม.ค. 2022

 

 

วายร้ายสุดโหดของ Black Adam

อาจเป็นผู้ครองพลังปีศาจทั้ง 6 จากนรกแห่ง DC

 

                เราได้ยินคำบอกเล่ามาหลายต่อหลายครั้งว่า Black Adam คือซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่จาก DC ที่จะเข้ามาเปลี่ยนสมดุลพลังแห่งจักรวาลภาพยนตร์แห่งนี้ เขาจะทรงพลังเทียบเท่าหรือมากกว่า Superman ด้วยพลังจากเทพเจ้าอียิปต์ที่เขาได้รับมา แค่นั้นก็ทำให้เราตื่นเต้นแล้วว่าเรากำลังจะได้เห็นอะไรในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เมื่อคิดต่อไป สิ่งที่น่าสงสัยยิ่งกว่าก็คือ ใครจะเป็นวายร้ายคู่ปรับของเขาที่ต้องมารับมือกับขุมพลังมหาศาลที่มี และดูเหมือนว่าตอนนี้เราจะมีคำใบ้แล้ว

 

                ล่าสุดมีการเปิดเผยรายชื่อของเล่นที่ถูกปล่อยออกมาขายเพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ในรายชื่อประกอบไปด้วย Black Adam ในชุดยุคโบราณและยุคปัจจุบัน, Atom Smasher ในไซส์ปกติและไซส์ใหญ่, Doctor Fate, Cyclone และ Hawkman ทั้งหมดนี้ดูเป็นเหล่าตัวละครที่เปิดเผยอกมาก่อนหน้านี้ แต่มีอีกหนึ่งตัวละครที่มีอยู่ในรายชื่อของเล่นนั่นก็คือ Sabbac

 

 

                ในฉบับคอมิกส์นั้น Sabbac เป็นตัวละครวายร้ายที่ได้รับพลังจากปีศาจทั้ง 6 จากนรก ได้แก่ Satan, Aym, Belial, Beelzebub, Asmodeus และ Crateis ทั้งหมดล้วนเป็นชื่อของปีศาจที่ทรงพลังในตำนานทั้งสิ้น เป็นเหมือนขั้วตรงข้ามของพลังเทพเจ้าจากทั้ง Black Adam และ Shazam! เรียกได้ว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อกับ Black Adam จริง ๆ มารอติดตามดูกันว่าตัวละครนี้จะออกมาเป็นอย่างไรในภาพยนตร์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ 28 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง