HIGHLIGHT CONTENT

How to train your dragon 3 เผยรีวิวแรกสุดสะเทือนอารมณ์ ส่งท้ายภาคบอกลาเขี้ยวกุด

  • 108,983
  • 12 ต.ค. 2018

 

ลึกสุดของอารมณ์ ผู้เขียนหนังสือ How to train your dragon รีวิวสั้นภาค3 นี้เตรียมเสียน้ำตา!!

 

 

                Cressida Cowell นักเขียนหนังสือสำหรับเด็ก หนึ่งในผลงานของเธอคือเรื่อง How to train your dragon เมื่อถูกสร้างเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นก็สามารถสร้างการประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และความนิยมของผู้ชม ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกในปี 2010 สำหรับใครที่อยากจะหวนความจำกันสักหน่อย นี่คือเรื่องราวของฮิคคัพ หนุ่มน้อยชาวไวกิ้งผู้แสนอ่อนแอ แต่มีความฝันที่จะกลายเป็นนักล่ามังกร ตามธรรมเนียมของชนเผ่าของเขา หลังจากที่เขาจับกุมมังกรตัวแรกและตั้งชื่อมันว่า เขี้ยวกุด เขาก็ได้พบว่าไฟมังกรอันร้อนแรงนั้นมันก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

 

                แอนิเมชั่นเรื่องนี้ได้รับการกำกับโดย Dean DeBlois และ Chris Sanders โดย How to train your dragon ภาคแรกสามารถกวาดร้ายได้ไปเกือบ $500 ล้าน และกวาดคำวิจารณ์ในแง่บวกสูงถึง 98% จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes แถมด้วยการเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยม นั่นจึงไม่น่าแปลกใจหากภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถสร้างเรื่องราวต่อเนื่องมาจนถึงล่าสุดในภาคที่ 3 ที่มีชื่อว่า The Hidden World

 

 

                แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายช่วงเดือนกุมภาพันธ์ แต่ล่าสุด Cressida Cowell ได้เข้าชมภาพยนตร์เรื่อง How to train your dragon: The Hidden World แล้ว และข้างล่างนี้คือความรู้สึกของเธอ

 

                “ร่วมกับ @DeanDeBlois ที่ สตูดิโอ Dreamworks Animation – เพิ่งได้ดูภาพยนตร์เต็มของ How to train your dragon 3 และมันคือการฉลองชัยชนะอย่างแท้จริง...สนุกสนานอย่างสวยงาม, สัมผัสได้อย่างลึกซึ้ง, เต็มไปด้วยอารมณ์อย่างยิ่งใหญ่ และเต็มไปด้วยเทคนิคพิเศษ ฉันเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของการพิชิตนี้เลย”

 

                นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ได้รับการคาดหวังจากผู้ชมมากมายว่าจะสามารถสร้างความประทับใจ กับการปิดตำนานเรื่องราวที่พวกเราติดตามกันมาตั้งแต่ ฮิคคัพ ยังเป็นเด็กอ่อนแอไร้ทางสู้ จนในตอนนี้เขาได้เติบโตและรับมอบภารกิจในการดูแลชนเผ่าของเขา เพื่อที่วันหนึ่งมนุษย์กับมังกรจะไม่ต้องต่อสู้กันอีกต่อไป ติดตามกันได้ใน How to train your dragon: The Hidden World กำหนดฉาย 28 กุมภาพันธ์ 2019

               

Source: Wegotthiscovered

อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3

  • 31 January 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง