HIGHLIGHT CONTENT

Gaurdians 3 คือหนังที่ดีที่สุดของเฟรนไชส์ เผยเหตุผลที่นี่จะไม่ใช่การพูดเกินจริง

  • 907
  • 07 ก.พ. 2023

 

 

Gaurdians 3 คือหนังที่ดีที่สุดของเฟรนไชส์

เผยเหตุผลที่นี่จะไม่ใช่การพูดเกินจริง

 

เรามักจะได้ยินอยู่เสมอว่าหนังใหม่จาก MCU จะเป็นหนังที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา บ่อยครั้งมันเป็นจริงตามนั้น ขณะที่บางครั้งมันก็ดูจะเป็นการอวดอ้างที่เกินจริง แน่นอนว่านี่คือหนึ่งสิ่งที่ภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของเฟรนไชส์ Guardians of the Galaxy จะต้องก้าวผ่านไปให้ได้ สำหรับภาคที่ 3 และภาคสุดท้ายของทีมพิทักษ์จักรวาลทีมนี้

 

ล่าสุด เดฟ บอทิสต้า หนึ่งในนักแสดงคนสำคัญของเรื่อง เจ้าของบท Drax ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Uproxx เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับแฟนหนัง ย้ำถึงความยอดเยี่ยมที่เขาได้รับจากการถ่ายทำ Guardians of the Galaxy Vol.3 และเผยว่านี่คือหนังที่ดีที่สุดของเฟรนไชส์นี้ เขาอธิบายว่า...

 

"มันเต็มไปด้วยอารมณ์ครับ มันสะเทือนใจมาก มันดาร์ค แล้วมันก็ลึกมากด้วย ขณะเดียวกันมันก็สร้างแรงบันดาลใจได้เหมือนกัน ผมคิดว่านี่จะกลายเป็นสิ่งพิเศษ แน่ล่ะครับว่าผมยังไม่ได้ดูมัน แล้วผมก็รู้สึกแบบนั้นทุกครั้งเลย ตอนภาคแรกผมก็คิดว่ามันดีที่สุด มาภาคสองผมก็คิดว่ามันจะดีที่สุดเหมือนกัน แล้วหลังจากได้อ่านบทกับมีส่วนร่วมในหนัง มันก็ทำให้ผมรู้ว่า มันดีกว่ามากครับ มันดีกว่ามาก ๆ เลย มันด่ำดิ่งยิ่งกว่า และมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าเดิม นอกจากนั้นแล้วมันยังมอบข้อความที่จะสร้างแรงบันดาลใจมหาศาลให้ด้วย ผมคิดว่านี่จะเป็นหนัง Guardians ที่ดีที่สุดครับ...

...ผมคิดว่ามันจะไม่เหมือนเฟรนไชส์อื่น ๆ เราจะบอกลามันด้วยสิ่งที่ดีที่สุดที่เรามี เราจะไม่ปล่อยให้มันจมหายไปตลอดกาล แต่ผมคิดว่าเรากำลังจะจากมันไปด้วยการทำให้มันเป็นหนังที่ดีที่สุดครับ"

 

 

ใน Guardians of the Galaxy Vol.3 เหล่าทีมพิทักษ์จักรวาลอันแสนเป็นที่รักของเรากำลังตั้งรกรากกันใหม่ที่ Knowhere แต่พวกเขาก็ไม่สามารถใช้ชีวิตปกติสุขกันได้นาน เพราะความหลังอันแสนโกลาหลของร็อคเก็ตได้กลับมาหลอกหลอน ขณะที่ปีเตอร์ ควิลล์ ยังคงเคว้งคว้างกับการสูญเสียกาโมร่า แต่เขาต้องรวบรวมทีมกลับมาผจญภารกิจสุดอันตรายเพื่อช่วยชีวิตของร็อคเก็ต หากครั้งนี้พวกเขาทำไม่สำเร็จ มันก็อาจนำไปสู่จุดจบของทีมการ์เดี้ยนที่เรารู้จัก

Guardians of the Galaxy Vol.3 กำหนดฉาย 3 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง