HIGHLIGHT CONTENT

แดเนียล เครก เผยเหตุผลที่เขาจะบอกลาบท เจมส์ บอนด์ ตั้งแต่จบ Spectre

  • 1,934
  • 07 ต.ค. 2021

 

 

แดเนียล เครก เผยเหตุผลที่เขาจะบอกลา

บท เจมส์ บอนด์ ตั้งแต่จบ Spectre

 

ย้อนกลับไปในตอนที่ภาพยนตร์เรื่อง Spectre เข้าฉาย นั่นเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของแดเนียล เครก ในตอนนั้นมีข่าวคราวออกมาว่าเขาจะไม่กลับมารับบทนี้อีกแล้ว และนี่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขา แม้ว่าสุดท้ายเขาจะยอมกลับมาอีกครั้งใน No Time to Die วันนี้เราจะพาไปฟังเหตุผลกันว่าทำไมในครั้งนั้นเขาถึงตัดสินใจที่จะไม่ไปต่อกับเฟรนไชส์นี้แล้ว

 

แดเนียล เครก ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้กับ USA Today เกี่ยวกับเหตุผลที่เขาเคยตัดสินใจบอกลาบทเจมส์ บอนด์ หลังจบ Spectre ว่า…

 

“ผมเป็นคนที่พยายามจะซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองตลอดนะครับ ในตอนที่ผมเริ่มแสดงเป็นบอนด์ ผมโยนตัวเองเข้าไปสู่บทนั้นให้มากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ผมคิดว่ามันสำคัญมาก กับการวางแผนว่าผมอยากจะให้บอนด์ของผมออกมาเป็นแบบไหน ผมอยากจะให้คนเชื่อว่ามันคือผมที่แสดงฉากแอ็คชั่นพวกนั้น แต่พอหลังจบ Spectre ผมรู้สึกจากใจจริงเลยว่าผมคงทำมันต่อไม่ได้แล้ว ผมรู้สึกว่า ‘มันสำคัญยังไงอีก?’ มันเป็นช่วงเวลาหลายปีที่ผมได้ห่างบ้าน และผมคิดว่ามันยากมากสำหรับทุกคน ตอนนั้นผมโทรหาภรรยาของผม แล้วบอกว่า ‘ไงคุณ ผมได้รับบาดเจ็บนะ กำลังจะไปโรงพยาบาล’ มันไม่ใช่การโทรไปคุยที่ดีเลย ผมไม่รู้สึกว่าผมจะสามารถทำมันได้อีกแล้ว”

 

 

แต่ไม่ว่าในตอนนั้นเขาจะถอดใจอย่างไร ตอนนี้เขาก็ได้กลับมาอีกครั้งแล้วเพื่อส่งท้ายอย่างเป็นทางการ และภาพยนตร์เองก็ยิ่งใหญ่เหมาะสมกับการเป็นบทสรุปเช่นกัน ไปติดตามกันว่าแดเนียล เครก จะบอกลาบทบาทนี้อย่างไรใน No Time to Die ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง