HIGHLIGHT CONTENT

ความแข็งแกร่งที่แท้จริงของนาตาชา โรมานอฟ กำลังจะถูกเปิดเผยใน Black Widow

  • 1,190
  • 16 มิ.ย. 2021

 

 

ความแข็งแกร่งที่แท้จริงของนาตาชา โรมานอฟ

กำลังจะถูกเปิดเผยใน Black Widow

 

ท่ามกลางซูเปอร์ฮีโร่พลังเหนือมนุษย์มากมาย นาตาชา โรมานอฟ คือสายลับหญิงเพียงหนึ่งเดียวของทีมอเวนเจอร์ส เราได้เห็นเธอต่อสู้เคียงข้างเหล่าฮีโร่มากหลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเธอเกิดขึ้นที่ดาวมอแร็ค เพื่อเสียสละตัวเองในการช่วยเหลือครอบครัวเดียวของเธอที่เหลืออยู่ เธอสละชีวิตไปโดยที่เรายังแทบจะไม่ได้รู้เรื่องราวเบื้องลึกของเธอคนนี้เลย และใน Black Widow เรากำลังจะได้เห็นทั้งหมดนั้นแล้ว

 

 

ล่าสุด สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Screen Rant เกี่ยวกับการทำงานร่วมกับผู้กำกับ Cate Shortland ในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow พร้อมแง้มว่าเราจะได้เห็นความแข็งแกร่งที่แท้จริงของนาตาชาในหนังเรื่องนี้ด้วย เธอให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…
 

“การทำงานกับเคทเป็นอะไรที่โล่งใจมากเลยค่ะ เพราะเธอไม่กลัวพวกเรื่องน่าเกลียด น่าอาย หรือส่วนที่ไม่น่าสบายใจเลย อย่างพวกการมีหน้าท้องน้อย ๆ อะไรพวกนั้น นั่นคือสิ่งที่เธออยากจะทำให้หนังเรื่องนี้ออกมาเป็นแบบที่เป็น ฉันหวังว่าเราจะได้เห็นความแข็งแกร่งที่แท้จริงของนาตาชาในหนังเรื่องนี้มากกว่าเรื่องไหน ๆ ที่ผ่านมา และฉันคิดว่าเคทจะสามารถนำเสนอมันออกมาได้ค่ะ”

 

 

แน่นอนว่า ภาพยนตร์ก่อนหน้านี้ทำให้เราได้เห็นความแข็งแกร่งของนาตาชา โรมานอฟมาแล้วมากมาย แต่นี่จะเป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของเธอ ที่จะโฟกัสไปที่ตัวของเธอคนเดียว น่าสนใจทีเดียวว่าความแข็งแกร่งยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ ของเธอจะหมายถึงอะไร รอติดตามชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์กับ Black Widow วางกำหนดฉายไว้ 8 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง