HIGHLIGHT CONTENT

รีวิวชาวไทย ปฐมบทเกมล่าเกม ดำดิ่งเบื้องลึกจิตใจ การเมืองเข้ม ดราม่าจัดจ้าน

  • 533
  • 14 พ.ย. 2023

 

 

รีวิวชาวไทย ปฐมบทเกมล่าเกม

ดำดิ่งเบื้องลึกจิตใจ การเมืองเข้ม ดราม่าจัดจ้าน

 

ได้เวลาย้อนกลับไป 64 ปีก่อน The Hunger Games ภาคแรก กับเกมล่าชีวิตครั้งที่ 10 ความเข้มข้นของดราม่าการเมืองยังคงเป็นจุดเด่นของแฟรนไชส์นี้เสมอ แต่คราวนี้ดูเหมือนว่าเราจะได้ดำดิ่งลงไปถึงเบื้องลึก กระเทาะเปลือกความเป็นมนุษย์ของตัวละคร แบบที่คนที่ได้ดู The Ballad of Songbirds & Snakes แล้วมารีวิว ข้างล่างนี้

 

รวมความคิดเห็นรีวิว The Ballad of Songbirds & Snakes

 

 

ถึงเวลาที่ประกายไฟแห่งการต่อสู้จะสาดแสงขึ้นอีกครั้งบนจอภาพยนตร์ มงคลเมเจอร์ และ ไลออนส์เกต จุดสัญญาณถึงแฟนหนังทั้งโลก ด้วยการปล่อยใบปิดแรกทรงพลังสุดขีดของ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวช่วง 64 ปีก่อนเหตุการณ์ใน The Hunger Games (ปี 2012) สู่เกมล่าชีวิตครั้งที่โลกไม่เคยเห็น โดยในโปสเตอร์ได้เผยภาพการต่อสู้ระหว่าง “ซองเบิร์ดส” และ “อสรพิษ” ใจกลางดงดอกกุหลาบซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของประธานาธิบดีสโนว์ 

 

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ติดโผต้องดูแห่งปีเรื่องนี้ จะพาแฟนๆ ทั้งโลกร่วมเป็นพยานในการผจญภัยสุดพลิกผันของ “คอริโอลานุส สโนว์” (รับบทโดย ทอม บลายธ์) และสาวน้อยตัวแทนเขต 12 “ลูซี่ เกรย์ แบร์ด” (รับบทโดย เรเชล เซกเลอร์) ในการแข่งขัน เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ครั้งที่ 10 ซึ่งนับเป็นเกมล่าชีวิตครั้งที่จะทำให้ผู้คนทั้งพาเน็มต้องเผชิญกับชะตากรรมที่ไม่คาดฝันไปตลอดกาล นับถอยหลังไปกับแฟนภาพยนตร์ทั้งโลก ลุ้นหาคำตอบไปด้วยกันว่า เกิดอะไรขึ้นกับสโนว์ เกิดอะไรขึ้นกับพาเน็ม The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง