HIGHLIGHT CONTENT

ราเชล เซเกลอร์ เกือบจะไม่ได้รับบทนำในหนังภาคย้อนอดีตของเฟรนไชส์เกมล่าเกม The Ballad of Songbirds and Snakes

  • 1,038
  • 30 ม.ค. 2023

ราเชล เซเกลอร์ เกือบจะไม่ได้รับบทนำในหนังภาคย้อนอดีตของเฟรนไชส์เกมล่าเกม

The Hunger Games The Ballad of Songbirds and Snakes

 

 

จะมีนักแสดงคนไหนบ้างที่ปฏิเสธการรับบทในเฟรนไชส์ภาพยนตร์เบอร์ใหญ่? เหมือนกับว่าจะมีนักแสดงสาวดาวรุ่ง ราเชล เซเกลอร์ คนหนึ่งแล้วล่ะที่เคยทำด้วยเหตุผลบางอย่าง โดยเฟรนไชส์ภาพยนตร์ดังกล่าวดัดแปลงมาจากนวนิยายโลกดิสโทเปี่ยนของ ซูซาน คอลลินส์ ที่มีชื่อว่า The Hunger Games ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงทั้งในด้านรายได้และคะแนนจากนักวิจารณ์ และที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่ง คือ การที่นักแสดงสาวอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ รับบทนำในภาพยนตร์ในเฟรนไชส์นี้ถึง 4 เรื่อง หลังจากนั้นอาชีพนักแสดงของเธอก็เติบโตอย่างก้าวกระโดดจนกลายมาเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่มีคนรู้จักมากที่สุดคนหนึ่งในปัจจุบันนี้

ในการให้สัมภาษณ์กับพอตคาสต์ Happy Sad Confused นักแสดงจาก West Side Story (2021) ได้ออกมาเปิดเผยถึงความน่าอายที่เธอตัดสินใจปฏิเสธบทในภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องในอดีตของเฟรนไชส์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

“ให้ฉันเล่าหน่อยแล้วกัน เพราะว่ามันเป็นเรื่องน่าอายสำหรับฉัน ฉันได้รับการเสนอบทในเดือนมกราคมปีที่แล้ว หลังจากที่จะได้มันมาก ๆ ฉันไม่ได้ไปออดิชั่น มันก็คือแบบว่า ฉันก็แค่ได้รับสายจากตัวแทนของฉันบอกประมาณว่า ‘ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ [ผู้กำกับภาพยนตร์ในเฟรนไชส์ The Hunger Games] อยากให้คุณมารับบทนี้’ และฉันก็ได้ไปคุยกับเขาอยู่ประมาณสามชั่วโมงอะไรประมาณนั้นที่โรงแรมโซโฮในลอนดอน และเขาก็บอกฉันว่าพวกเขากำลังถ่ายทำกันอยู่ในเยอรมนีและโปแลนด์ ส่วนฉันที่เพิ่งมาถึงลอนดอนและแทบอยากจะหายไปเลย เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ฉันต้องอยู่ไกลจากบ้านขนาดนี้ และฉันที่อยู่ห่างจากทุกคนที่ฉันรักและรู้จัก เลยตอบกับเขาไปว่า ‘ไม่’”

แต่โชคก็ยังเข้าข้างเธอ หลังจากที่เธอคิดจะเปลี่ยนใจกลับมารับบท เธอก็ยังคงได้รับบท ลูซี่ เกรย์ แบรด์ ที่ถูกวางไว้ให้เธอตั้งแต่แรก โดยเธอพูดเสริมว่า

"และฉันก็รู้เลยว่าตัวเองคิดผิด แทบจะทันทีหลังจากพูดออกไปเลย เพราะฉันมีอีกโปรเจคหนึ่งที่ถูกเลื่อนออกไปในเป็นช่วงของปี 2023 แทน และฉันก็แค่เอาเสนอตัวเองกลับเข้าไปในโปรเจคนี้แล้วก็ได้บท ฉันรู้สึกแย่แทนนักแสดงหญิงคนอื่น ๆ นะ เพราะว่าฉันก็แค่เสนอตัวเองกลับเข้าไปแล้ว พวกเขาก็แบบว่า “อ่อ โอเค เยี่ยมเลย งั้นเราลุยกัน”

โดย The Ballad of Songbirds and Snakes จะเป็นเรื่องราวชีวิตในวัยเยาว์ โคริโอลานัส สโนว์ ซึ่งเป็นช่วง 64 ปีก่อนหน้าที่เขาจะกลายมาเป็นผู้นำที่แสนกดขี่ของ Panem ที่เรารู้จักกันในชื่อของประธานาธิบดีสโนว์ในขณะที่เขากำลังฝึกฝนบรรณาการหญิงของเขต 12 อย่าง ลูซี่ เกรย์ แบรด์ ที่รับบทโดย Rachel Zegler โดยจะได้ ทอม บลายธ์ มารับบทเป็นประธานาธิบดีทรราชในวัยเยาว์ และยังจะได้ ฮันเตอร์ เชเฟอร์ มารับบทเป็น ทีกริส สโนว์ รวมไปถึงนักแสดงคนอื่น ๆ อย่าง เจสัน ชวาคซ์แมน, ปีเตอร์ ดิงค์เลจ, วิโอล่า เดวิส, เบิร์น กอร์แมน และ ฟินออนนูล่า ฟลานาแกน

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง