HIGHLIGHT CONTENT

Puss in Boots: The Last Wish เปิดตัวสวยคะแนนสูงปรี๊ด 91% บนเว็บมะเขือเทศ

  • 2,512
  • 29 พ.ย. 2022

PUSS IN BOOTS: THE LAST WISH แอนิเมชั่นภาคต่อของ PUSS IN BOOTS ตัวละครในจักรวาลแอนิเมชั่น Shrek ได้เข้าฉายให้กับกลุ่มสื่อและนักวิจารณ์บางส่วนได้ชมแล้ว โดยคะแนนเปิดบนเว็บไซต์ https://www.rottentomatoes.com/  ได้ให้คะแนนความสดไปถึง 91% จาก 11 รีวิวของนักวิจารณ์ในขณะที่คนดู มากกว่า 50 คน ได้เทคะแนนไปที่ 98%  โดยความเห็นของผู้ชมที่ได้ดูแล้วลงความเห็นว่า เป็นหนึ่งในแอนิเมชั่นที่ดูสนุกมากว่าที่คาดคิดไว้ มีความนุ่มนวล อ่อนโยนในแบบที่ทาสแมวต้องหลงรัก มีมุกตลก มีความสนุกในแบบเด็กๆ ทำให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้เติมเต็มความสุข

 

 

สำหรับ Puss in Boots: The Last Wish ครั้งแรกในรอบกว่าสิบปีที่ดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น นำเสนอการผจญภัยในจักรวาล Shrek เรื่องราวของคนนอกกฏหมายผู้กล้าหาญ Puss In Boots ถ่ายทอดเรื่องเกี่ยวกับความหลงใหลในอันตรายและการเพิกเฉยต่อความปลอดภัยของเขานำไปสู่ความเสียหาย พุซ ใช้ชีวิตไป 8 จาก 9 ชีวิต แต่ก็ลืมนับชีวิตตัวเองไป การนำชีวิตกลับมาทำให้ Puss in Boots เข้าไปสู่การสำรวจค้นหาครั้งยิ่งใหญ่

ภาพยนตร์ เรื่องนี้คือภาคเข้าฉายห่างจากบล็อกบัสเตอร์ที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ปี 2011 , The Last Wish กำกับโดย โจเอล ครอว์ฟอร์ด อำนวยการสร้างโดย มาร์ค สวิฟท์ ทีมครีเอทีฟเบื้องหลังภาพยนตร์ The Croods: A New Age บริหารงานสร้างโดยซีอีโอและผู้ก่อตั้งอิลลูมิเนชั่น คริส เมเลแดนดรี คาแรกเตอร์ของ Puss in Boots ปรากฏขึ้นครั้งแรกในปี 2004 ในภาพยนตร์ที่ได้รับเสนอชื่อชิงออสการ์ Shrek 2 และกลายเป็นจอมขโมยซีน พุซ ร่วมแสดงใน Shrek 2 ตอนและมีภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง และยังมีวิดีโอแอนิเมชั่นและทีวีซีรีย์อีกมากมายทางดรีมเวิร์คส์ Shrek และ Puss in Boots ทำรายได้ทั่วโลกมากกว่า 3.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

พุซ อิน บู๊ทส์ 2

  • 29 December 2022
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 101 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง