HIGHLIGHT CONTENT

อดัม วอร์ล็อคมีความสามารถอะไรบ้าง? เจาะลึกฮีโร่ขั้นสูงพลังระดับจักรวาล

  • 64,005
  • 02 พฤษภาคม 2023

อดัม วอร์ล็อค เป็นอีกตัวละครทรงพลังที่หลายคนอยากให้เข้าร่วมจักรวาลมาร์เวล โดยก่อนหน้านี้เราได้เห็นรังไหมของอดัม วอร์ล็อค ในเครดิตของ Guardians of the Galaxy Vol.2 และยังไม่มีความคืบหน้าว่าเขาจะมาร่วมกับจักรวาลหนังมาร์เวลในตอนไหน? ซึ่งวันนี้เราขอพาทุกคนมารู้จักกับขุมพลังของ  อดัม วอร์ล็อค  ว่าหากเขามาร่วมมันส์แล้วจะมีพลังอะไรบ้าง?

พลังและความสามารถของอดัม วอร์ล็อค ในคอมิก เปิดเผยว่าเขามีพลังแข็งแกร่งเกินมนุษย์ มีความทนทาน รวดเร็วและคล่องแคล่ว สามารถจัดการพลังงานในระดับจักรวาลได้ รวมถึงฟื้นฟูตัวเองได้ด้วย (บางเวอร์ชั่นเผยว่าเขาฟื้นฟูตัวเองด้วยการเข้าไปอยู่ในรังฟักตัว) อดัมมีความเป็นอมตะแม้จะถูกฆ่าตายแต่ก็ไม่ตายอย่างแท้จริง 

 

พลังของ อดัม วอร์ล็อค จะเพิ่มขึ้นในทุกครั้งที่ได้พักฟื้น เขายังมีความสามารถในการใช้ quantum magic เช่น สร้างสนามพลัง ส่งพลังจากทางไกล เดินทางได้เร็วกว่าแสง นอกจากนี้ในบางเล่มของคอมิกยังเผยว่า เขายังได้รับพลังจากอัญมณีวิญญาณ  ทำให้ อดัม วอร์ล็อค มีอำนาจในการฟื้นคืนชีพตัวเองและคนอื่นจากความตาย เขาเป็นผู้มีการรับรู้ขั้นสูง สามารถรับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในจักรวาลได้ทั้งหมด และถือเป็นผู้พิทักษ์จักรวาลด้วย 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง