HIGHLIGHT CONTENT

ไหนตอนแรกบอกสอง? วิน ดีเซล เปิดเผยว่า Fast X อาจจะแบ่งออกเป็นหนังถึงสามภาค

  • 4,158
  • 15 พฤษภาคม 2023

ไหนตอนแรกบอกสอง? วิน ดีเซล เปิดเผยว่า Fast X

อาจจะแบ่งออกเป็นหนังถึงสามภาค

 

 

เหมือนกับว่าเราจะได้ใช้เวลากับครอบครัวขาซิ่งมากขึ้นกว่าเดิม เพราะว่านักแสดงนำของเฟรนไชส์ เร็ว...แรงทะลุนรก อย่าง วิน ดีเซล ได้ออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยอย่าง Fast X หรือ เร็ว...แรงทะลุนรก 10 จะเป็นตอนแรกของภาพยนตร์ไตรภาค โดยในตอนนี้เชื่อกันว่า เร็ว...แรงทะลุนรก 10 เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์สองภาคที่จะมาปิดฉากเรื่องราวของพวกเขาและเธอ แต่อย่างไรก็ตาม ทางยูนิเวอร์แซลก็พยายามที่จะสานต่อฉากแอคชั่นเหนือจินตนาการ จากเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่หลายคนหลงรักเรื่องนี้ต่อไปอีกสักนิด

หลังจากผ่านไปกว่าสองทศวรรษ เฟรนไชส์ เร็ว...แรงทะลุนรก ได้กลายมาเป็นขวัญใจของแฟน ๆ ด้วยการผสมผสานเอาฉากแข่งรถไล่ล่าเข้ากับเรื่องราวสุดซึ้งของครอบครัวนักซิ่งนอกกฏหมาย อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เรื่องราวดี ๆ ทั้งหมดกำลังจะสิ้นสุดลง ทางยูนิเวอร์แซลก็พยายามปิดฉากมันอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการดึงเอาตัว จัสติน ลิน มาคุมงานภาพยนตร์สองภาคสุดท้าย หลังจากที่ ลิน กำกับภาพยนตร์ในเฟรนไชส์นี้มาหลายเรื่อง นับตั้งแต่ The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006) หรือ เร็ว..แรงทะลุนรก ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว มาจนถึง Fast & Furious 6 (2013) หรือ เร็ว..แรงทะลุนรก 6 ก่อนที่จะกลับมาอีกครั้งใน F9 (2021) หรือ เร็ว..แรงทะลุนรก 9 ผู้กำกับคนนี้จึงถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการสั่งลา ดอม ทอเร็ตโต อย่างไรก็ตาม ก็มีรายงานออกมาว่ามีความขัดแย้งทางด้านความคิดสร้างสรรค์ระหว่าง ลิน และ ดีเซล ทำให้ผู้กำกับคนนี้ต้องถอนตัวออกไป

ลิน จึงถูกแทนที่ด้วย หลุยส์ เลเทอร์เรียร์ ที่ตั้งเป้าหมายจะพาเฟรนไชส์นี้ออกจากเรื่องราวดราม่าหลังกล้อง ไปสู่เรื่องราวความมันสุดขีดที่แฟน ๆ ต้องการ ซึ่งก็เหมือนกับว่าเขาจะทำหน้าที่นี้ได้เป็นอย่างดี เพราะว่าตัวอย่างของ เร็ว...แรงทะลุนรก 10 นั้นทำออกมาได้ดีเหนือความคาดหมาย และผู้กำกับคนนี้ยังถูกว่างตัวให้กำกับ เร็ว...แรงทะลุนรก 11 ต่อไปด้วย และถ้าหากการรายงานว่ามันจะกลายมาเป็นไตรภาคนั้นถูกต้อง เราก็น่าจะตื่นเต้นกับ เร็ว...แรงทะลุนรก 10 มากขึ้นไปอีก เห็นได้จากการที่ผลงานของ เลเทอร์เรียร์ ออกมาเป็นที่น่าพอใจจนทางยูนิเวอร์สแซลตัดสินใจที่จะสานต่อเรื่องราวของครอบครัวนักซิ่งต่อไปอีกเรื่องหนึ่ง

จนถึงในตอนนี้ สิ่งที่เราทราบกันแล้วก็คือ ดีเซล ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ของไตรภาคในงานฉายรอบปฐมทัศน์ของ เร็ว...แรงทะลุนรก 10 ซึ่งเขาคนนี้ก็ยังถือเป็นผู้นำของของครอบครัว ที่คอยประคับประคองสุดยอดเฟรนไชส์นี้ให้ยังคงไปต่อได้ ทั้งหน้ากล้องและหลังกล้อง แน่นอนว่าข่าวลือของการที่มันจะกลายมาเป็นไตรภาคก็ยังคงเป็นข่าวลือต่อไป จนกว่าทางยูนิเวอร์แซลจะประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ

เร็ว...แรงทะลุนรก 10 จะพาเราไปพบกับ เจสัน โมโมอา ในบทบาทของ ดันเต้ วายร้ายแสนอันตรายคนใหม่ที่มีอดีตติดค้างกับครอบครัวนี้ เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของ เฮอร์นาน เรเยส เจ้าพ่อยาเสพติดที่เป็นวายร้ายหลักของ Fast Five (2011) หรือ เร็ว...แรงทะลุนรก 5 และจากการภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้ปูเรื่องราวของการปล้นที่เป็นจุดเด่นของเฟรนไชส์นี้มานับตั้งแต่นั้น ก็เหมาะสมที่เรื่องราวทั้งหมดจะมาบรรจบกันใน เร็ว...แรงทะลุนรก 10

โดย เร็ว...แรงทะลุนรก 10 จะได้ตัวนักแสดงหน้าเก่าอย่าง มิเชลล์ โรดรีเกซ, ไทรีส กิบสัน, คริส บริดเจดส์, นาตาลี เอ็มมานูเอล, จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์, ซอง คัง, เจสัน สเตแธม, ชาร์ลิซ เธอรอน และ สกอตต์ อีสต์วูด มาร่วมส่งลาครอบครัวเป็นครั้งสุดท้าย

Fast X หรือ เร็ว... แรงทะลุนรก 10 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง