HIGHLIGHT CONTENT

เดฟ บอทิสต้า เปิดใจพูดถึงบทสรุปสุดท้ายของ Drax ใน Guardians of the Galaxy Vol.3

  • 947
  • 06 ก.พ. 2023

 

 

เดฟ บอทิสต้า เปิดใจพูดถึงบทสรุปสุดท้าย

ของ Drax ใน Guardians of the Galaxy Vol.3

 

ความมีเอกลักษณ์ของตัวละครถือเป็นจุดเด่นสำคัญของภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol.3 และหนึ่งในตัวละครที่เป็นขวัญใจของแฟนหนังก็คือ Drax ที่รับบทโดย เดฟ บอทิสต้า อดีตนักมวยปล้ำที่เกษียณตัวเอง ผันตัวเข้าสู่วงการการแสดงเต็มตัว ถือได้ว่านี่เป็นบทบาทที่แจ้งเกิดเขาในเส้นทางสายนี้อย่างเต็มตัว และตอนนี้เรื่องราวของแดร็กซ์กำลังจะเดินทางมาถึงบทสรุปแล้ว

 

ล่าสุด เดฟ บอทิสต้า ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ The Tonight Show เล่าถึงจุดสุดท้ายของเรื่องราวตัวละคร Drax แล้ว ว่ามันจะเป็นบทสรุปที่สวยงามของตัวละครนี้อย่างแน่นอน เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"เราทุกคนมีเส้นเรื่องของตัวละครที่สมบูรณ์แบบ และตอนจบของเรื่องราวนี้ ผมชอบที่จะเอามันไปเทียบกับการที่ผมสิ้นสุดบทบาทการเป็นนักมวยปล้ำครับ ผมจบเรื่องราวนั้น และผมจะไม่กลับไปเพื่อทำให้มันเสื่อมเสียอีก เรื่องของแดร็กซ์ก็เหมือนกันครับ ผมเพิ่งจะจบมันลงในทางที่สมบูรณ์แบบที่สุด และจะไม่เซ็นต์สัญญากลับมาอีกครั้งแค่เพื่อเงิน ผมคงจะทำให้มันเสื่อมเสียแน่ ๆ และผมจะไม่ทำอย่างนั้นครับ"

 

 

ถือเป็นการยืนยันอย่างหนักแน่นว่าใน Guardians of the Galaxy Vol.3 นี้ จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่เราจะได้เห็น เดฟ บอทิสต้า ในบทของ Drax แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าบทสรุปของตัวละครนี้จะเป็นการจากไปอย่างสวยงาม หรือจะเป็นการจบชีวิต คงต้องมารอลุ้นกันว่าในภาพยนตร์จะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร 3 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง