HIGHLIGHT CONTENT

เทพองค์ใหม่ใน Wonder Woman 1984 เบื้องหลังการคืนชีพของสตีฟ เทรเวอร์

  • 17,157
  • 24 ก.ย. 2018

 

เทพองค์ใหม่ใน Wonder Woman 1984 เบื้องหลังการคืนชีพของสตีฟ เทรเวอร์

 

 

                หลังจากการจากไปของสตีฟ เทรเวอร์ รักแรกและรักเดียวของ Wonder Woman ที่สร้างความสะเทือนอารมณ์ทุกคน และดูเหมือนว่าบาดแผลครั้งนั้นจะตามมาหลอกหลอนไดอาน่า พริ้นซ์จนถึงเรื่อง Justice League แต่การจากไปแค่ครั้งเดียวนั้นจะส่งผลกับเธอมากมายขนาดนั้นเลยจริงหรือ? หรือมันจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นมากมายกว่าเดิม คำตอบคงซ่อนเอาไว้ในภาคต่ออย่าง Wonder Woman 1984 ที่มีการเปิดเผยแล้วว่าสตีฟ เทรเวอร์ที่กลับมาจะเป็นคนจริง ๆ ไม่ใช่ผี ไม่ใช่วิญญาณ ไม่ใช่ภาพหลอน และไม่ใช่ในฉากย้อนความหลัง เขาที่ตายไปแล้วกลับมาได้ยังไง??

 

 

                เว็บไซต์ SuperBroMovies เว็บไซต์เดียวกับที่เคยรายงานก่อนหน้านี้ว่า Pedro Pascal จะมารับบทเป็นตัวละครใหม่ที่มีความสำคัญใน Wonder Woman 1984 โดยเขาจะรับบทเป็นเทพแห่งการแปลงกาย ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ดังกล่าวนี้ก็ได้รายงานต่อว่าตัวละครตัวนี้คือผู้ที่อยู่เบื้องหลังการคืนชีพกลับมาอีกครั้งของสตีฟ เทรเวอร์ เบื้องหลังที่ว่าคือตัวละครตัวนี้จะทำข้อตกลงกับไดอาน่า โดยเธอต้องทำตามคำสั่งของเขา และเขาจะพาตัวสตีฟ เทรเวอร์กลับมาอีกครั้งเป็นการตอบแทน

 

 

                อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือ แต่จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้นยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ซึ่งหากเป็นจริงตามนี้แล้ว ดูเหมือนว่าการจากไปของสตีฟ เทรเวอร์ใน Wonder Woman จะสร้างบาดแผลที่ค่อนข้างใหญ่หลวงให้กับเธอไม่น้อย และการพาสตีฟกลับมาก็ดูท่าจะไม่ได้เป็นเรื่องดีทั้งหมด แต่มันจะสร้างผลออกมาในทิศทางไหนต้องรอติดตามกันต่อไป Wonder Woman 1984 วางกำหนดฉายเอาไว้ พฤศจิกายน 2019

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง