HIGHLIGHT CONTENT

มาร์โกต์ ร็อบบี้พูดแล้ว หลัง Barbie พลาดเข้าชิงทั้งนักแสดงนำหญิงและผู้กำกับภาพยนตร์

  • 392
  • 01 ก.พ. 2024

 

 

มาร์โกต์ ร็อบบี้พูดแล้ว หลัง Barbie พลาดเข้าชิง

ทั้งนักแสดงนำหญิงและผู้กำกับภาพยนตร์

 

กลายเป็นหนึ่งในงานช็อคสำหรับเวทีออสการ์ครั้งที่ 96 กับการที่ภาพยนตร์มหาชนอย่าง Barbie ชวดการเข้าชิงในสาขาสำคัญ ทั้งนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม แต่ถึงอย่างนั้นหนังเรื่องนี้ก็ยังเข้าชิงได้ถึง 8 สาขาด้วยกัน ล่าสุด มาร์โกต์ ร็อบบี้ นักแสดงนำและโปรดิวเซอร์ของหนังเรื่องนี้ก็ได้ออกมาพูดแล้ว

 

เธอได้บอกกับ Deadline ว่า เธอไม่มีทางจะรู้สึกเศร้าเลยที่เธอไม่ได้เข้าชิง เพราะเธอรู้สึกว่าสิ่งที่ตัวข้อความจากหนังได้ทำสำเร็จไปแล้วมันมากกว่าการได้รับรางวัลเสียอีก

 

"มันไม่มีทางเลยที่จะเสียใจค่ะ ถ้าเกิดคุณรู้ว่านี่มันวิเศษขนาดไหน แน่อยู่แล้ว ฉันคิดว่าเกรต้าควรได้รับการเสนอชื่อในฐานะผู้กำกับ เพราะสิ่งที่เธอทำมันเป็นเหมือนสิ่งที่จะเกิดขึ้นครั้งเดียวในอาชีพ ครั้งเดียวในชีวิตของเธอ สิ่งที่เธอถ่ายทอดมันออกมา มันเป็นแบบนั้นจริง ๆ ค่ะ

 

 

แต่ปีนี้เป็นปีที่มหัศจรรย์ของหนังทุกเรื่องเลยค่ะ ฉันคิดว่ามันยิ่งใหญ่กว่าตัวพวกเรานะ มันยิ่งใหญ่กว่าหนังเรื่องนี้ มันยิ่งใหญ่กว่าอุตสาหกรรมของเรา ฉันดีใจมากแล้วค่ะที่หนังของเราเข้าชิงถึง 8 รางวัล นี่มันบ้ามาก ทุกคนต่างก็ได้รับการยกย่อง แล้วภาพยนตร์ยอดเยี่ยมเองก็ด้วย เราได้ทำสิ่งที่จะเปลี่ยนวัฒนธรรม หรือส่งผลกระทบต่อมัน หรือสร้างผลกระทบบางอย่าง แค่นั้นก็สำเร็จแล้วล่ะค่ะ มันเป็นสิ่งที่เกินกว่าเราจะคาดฝันเอาไว้แล้ว และมันเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่สามารถเกิดขึ้นได้แล้ว" 

 

แม้จะเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ Barbie ไม่ได้เข้าชิงในสองสาขานี้ แต่เมื่อลองดูผู้ได้รับการเสนอชื่อทุกคนดูแล้ว มันเหมือนกับว่าในปีที่ผ่านมา คนทำหนังทั้งหลายได้ระบายความอัดอั้นในการทำหนังออกมาเป็นผลงานที่แสนยอดเยี่ยมหลากหลายรูปแบบในปีนี้ มารอลุ้นกันว่าใครจะคว้ารางวัลอะไรไปได้บ้าง 11 มีนาคมนี้กับรางประกาศรางวัล Oscar ครั้งที่ 96

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source:Screen Rant

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง