HIGHLIGHT CONTENT

Blue Beetle เปิดตัวแซง Barbie ทะยานสู่อันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา

  • 667
  • 21 ส.ค. 2023

Blue Beetle เปิดตัวแซง Barbie ทะยานสู่อันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา

 

 

ในสัปดาห์เปิดตัวของ Blue Beetle หรือ บลู บีเทิล อย่างน้อยมันก็ได้สร้างความน่าประทับใจแรกด้วยการล้ม Barbie หรือ บาร์บี้ ลงจากอันดับหนึ่งของบ็อกซ์ออฟฟิศได้หลังจากภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นเรื่องนี้ครองตำแหน่งยาวนานมากว่าหนึ่งเดือน

บลู บีเทิล ภาพยนตร์เดี่ยวที่ในตอนนี้ยังไม่เชื่อมต่อกับทั้งจักรวาลดีซีเก่าหรือจักรวาลรีบู๊ทเวอร์ชั่นใหม่ ทำรายได้ไปประมาณ $26 ล้านเหรียญในสัปดาห์เปิดตัว ซึ่งถึงแม้จะเป็นตัวเลขที่แย่งตำแหน่งอันดับหนึ่งประจำสัปดาห์จาก บาร์บี้ มาได้ แต่ก็เป็นตัวเลขที่ตำ่กว่าภาพยนตร์ในจักรวาลดีซีที่ทำรายได้ไม่ค่อยดีนักอย่าง Birds of Prey (2020) หรือ ทีมนกผู้ล่า กับฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด รวมไปถึง Shazam! Fury of the Gods (2023) หรือ ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

 

 

ตัวเลขรายได้ที่ออกมาไม่ค่อยจะดีนักนี้ อาจจะเป็นสัญญาณที่ชี้ให้เห็นว่าแฟนภาพยนตร์หมดความสนใจในภาพยนตร์ที่เหลือในจักรวาลเวอร์ชั่นเก่าแล้ว ซึ่งก็ถือว่าไม่เป็นเรื่องที่ดีเลยสำหรับภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของปีอย่าง Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรที่สาบสูญ ก่อนที่จักรวาลดีซีจะกลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ Superman: Legacy (2025) ภายใต้การนำของ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน

Blue Beeetle หรือ บลู บีเทิล เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้
 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บลู บีเทิล

  • 17 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง