HIGHLIGHT CONTENT

เผยตัวเลขรายได้สุดช็อคที่ มาร์โก้ ร็อบบี้ ได้รับจากการรับบทนำในไลฟ์แอคชั่น Barbie

  • 835
  • 29 ม.ค. 2024

เผยตัวเลขรายได้สุดช็อคที่ มาร์โก้ ร็อบบี้

ได้รับจากการรับบทนำในไลฟ์แอคชั่น Barbie

 

 

รายได้มหาศาลของ มาร์โก้ ร็อบบี้ ที่ได้รับจากภาพยนตร์ Barbie หรือ บาร์บี้ เพิ่งจะถูกเปิดเผยออกมา โดยนับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายมันก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในบ็อกซ์ออฟฟิศ และหลังจากการเข้าฉายได้รายสามสัปดาห์ มันก็ทำรายได้ผ่านหลัก $1,000 ล้านเหรียญ ทำให้ บาร์บี้ กลายมาเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้มากเป็นอันดับที่สองของค่ายวอร์เนอร์บราเธอส์ ตามหลังเพียงแค่ Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2 (2011) หรือ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต ภาค 2

และจากหลายแหล่งข่าวที่พูดคุยกับทางวาไรตี้ ก็ได้มีการเปิดเผยตัวเลขรายได้ของนักแสดงสาวชาวออสเตรเลียจากภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าอาจจะสูงถึง $50 ล้านเหรียญ โดยตัวเลขนี้เป็นผลรวมของค่าตัวปกติและโบนัสพิเศษจากรายได้ของภาพยนตร์ และคาดว่าผู้กำกับและมือเขียนบทอย่าง เกรต้า เกอร์วิค ก็จะได้โบนัสในแบบเดียวกัน

 

 

โดยเหตุผลที่ค่าตัวของ ร็อบบี้ ดูจะสูงเป็นพิเศษ ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากเพราะการที่เธอทำหน้าที่เป็นทั้งนักแสดงนำและหนึ่งในผู้ออกแบบงานสร้างไปพร้อมกัน โดยคาดว่าค่าตัวของเธออยู่ที่ $12.5 ล้านเหรียญ

ความสำเร็จของ บาร์บี้ ยังเป็นมากกว่าเฉพาะความสำเร็จของ ร็อบบี้ เพียงคนเดียว เพราะว่านอกเหนือที่จะมันจะเป็นภาพยนตร์เรื่องประวัติศาสตร์ของวอร์เนอร์บราเธอส์แล้ว มันยังกลายมาเป็นภาพยนตร์ของผู้กำกับหญิงที่ทำรายได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ แซงหน้า Frozen II (2019) หรือ ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

บาร์บี้ หรือ Barbie กลับมาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้งแล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง