HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยอีกคำใบ้จากพิกซาร์ ซ่อนไว้ใน Onward เชื่อมสู่แอนิเมชั่นเรื่องต่อไป Soul

  • 3,027
  • 11 มี.ค. 2020

 

 

คำใบ้จากพิกซาร์ ถูกใส่ไว้ใน Onward แง้มสู่หนังเรื่องต่อไป Soul

 

                Pixar Studios นับว่าเป็นสตูดิโอผลิตภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ละเอียดละออในทุกขั้นตอน เราได้เห็นการใส่ใจของพวกเขาผ่านผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมาแทบทุกเรื่อง ทั้งเนื้อเรื่องที่สามารถเข้าถึงได้ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่ หรือบรรดา Easter Eggs เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่พวกเขาบรรจงใส่เข้ามาในเนื้อเรื่องให้แฟน ๆ พิกซาร์ตัวจริงได้ค้นหาและทดสอบความตาไวของตัวเอง แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขามักจะทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอก็คือ การหยอดสิ่งของอะไรเอาไว้เพื่อเป็นการบอกใบ้ไปถึงภาพยนตร์เรื่องต่อไปของพวกเขา ในภาพยนตร์เรื่อง Onward นี้ก็เช่นกัน

 

 

                ข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยออกมาผ่านรายการพ็อดแคนต์ Spoiler Special ของนิตยสาร Empire ผู้กำกับภาพยนตร์ Dan Scanlon ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการนี้ว่า พวกเขาได้ใส่สิ่งของสิ่งหนึ่งเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อบอกใบ้สู่ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของพวกเขา นั่นก็คือ เรื่อง Soul

                โดยฉากนั้นเป็นฉากที่เกิดขึ้นในห้องครัวของบ้านไลท์ฟุต เป็นฉากที่บาร์ลีย์ตามไล่เก็บของเล่นจากเกมการ์ดของเขา ที่โคลต์ บรองโก แฟนใหม่ของแม่เขาที่เป็นเซนทอร์ชนหล่นกระจายบนพื้น ในฉากนี้กล้องก็ได้แพนไปแทบจะทั่วทั้งห้องครัวของครอบครัวนนี้ ซึ่งผู้กำกับแดน สแกนลอน ได้บอกว่า หากสังเกตดูดี ๆ เราจะได้เห็นอัลบั้มเพลงจำนวนมากของศิลปินที่มีชื่อว่า Dorothea Williams โดยตัวละครนี้เป็นนักดนตรีแจ๊สผู้เป็นมนุษย์ มีตัวตนอยู่จริงในภาพยนตร์เรื่อง Soul และให้เสียงพากย์โดย Angela Bassett

 

 

                อย่างที่เราทราบกันไปและได้เห็นตัวอย่างกันไปบางส่วนแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง Soul เรื่องราวที่จะเล่าเรื่องของนักดนตรีแจ๊สคนหนึ่งที่ชีวิตของดำเนินไปในรูปแบบเดิมจนเกิดความน่าเบื่อ จนวันหนึ่งเขาประสบอุบัติเหตุ มารู้สึกตัวอีกทีเขาก็ได้กลายเป็นวิญญาณเสียแล้ว ต้องมารอดูกันว่าพิกซาร์จะพาเราไปผจญภัยในโลกของวิญญาณอย่างไร แต่ตอนนี้ไปเต็มอิ่มกับเรื่องราวในโลกแฟนตาซี ผจญภัยไปกับสองพี่น้องเอียนและบาร์ลีย์ ในภาพยนตร์เรื่อง Onward ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์

  • 09 July 2020
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 102 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง