HIGHLIGHT CONTENT

พาทัวร์ 4 โซนของนครก่อนเกิด ใน SOUL กว่าจะไปเกิดต้องผ่านห้องอะไรบ้าง?

  • 1,806
  • 12 ม.ค. 2021

 

เคหาสน์บุคลิก

เคหาสน์บุคลิกเป็นอาคารแยกที่ซึ่งดวงวิญญาณใหม่จะไปรับบุคลิกของตัวเอง ผู้กำกับศิลป์ฝ่ายฉาก พอล อบาดิลลากล่าวว่า เคหาสน์แต่ละหลังจะเป็นสิ่งแทนลักษณะนิสัยหนึ่งๆ “เราทิ้งพื้นที่บางส่วนไว้สำหรับการตีความ เพราะมันมีความเป็นไปได้มากมายเหลือเกิน” อบาดิลลากล่าว “แต่เคหาสน์เด่นๆ ของเราจะใช้รูปทรงที่เป็นภาพจำ ยกตัวอย่างเช่น เคหาสน์ความไม่แยแสจะดูเหมือนภาพจมูกชี้ขึ้นไปบนฟ้า มันเป็นการบ่งบอกข้อมูลอย่างรวดเร็ว ที่ได้รับการสนับสนุนโดยการแสดงของตัวละครครับ”

 

ห้องโถงตัวคุณ

ห้องโถงตัวคุณคือที่ที่พี่เลี้ยงสามารถแบ่งปันเรื่องราวชีวิตของพวกเขาให้ดวงวิญญาณใหม่ได้รับฟัง สภาพแวดล้อมของมันถูกออกแบบให้เลียนแบบพิพิธภัณฑ์ ด้วยการใช้ภาพและภาพเด่นที่นำเสนอช่วงเวลาสำคัญๆ ในประวัติของพี่เลี้ยงคนนั้นๆ

 

ห้องโถงทุกสรรพสิ่ง

ห้องโถงทุกสรรพสิ่งเป็นคอลเล็กชันที่รวมทุกอย่างบนโลกนี้ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับดวงวิญญาณใหม่ที่ค้นหาประกายชีวิตของพวกเขามาไว้ด้วยกัน พิลเชอร์กล่าวว่า “เราได้ฟอกสีห้องโถงทุกสรรพสิ่ง ที่ซึ่งดวงวิญญาณไปทำการปฏิสัมพันธ์กับสิ่งที่ตัวเองน่าจะสนใจ ทุกสิ่งที่อยู่นั่นเป็นอะไรที่คุ้นตา แต่มันจะไม่มีสีสันเว้นเสียแต่คุณจะมีปฏิสัมพันธ์กับมันครับ” “มันจะเป็นการตีความของสิ่งที่ที่ปรึกษาคิดว่าโลกมนุษย์จะเป็นยังไง” ไมเคิล ฟอง ซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายวิชวล เอฟเฟ็กต์กล่าวเสริม

 

ดินแดนดารา

ดินแดนดารา ที่อยู่ติดกับงานสัมมนา ตัวคุณ เป็นที่ที่กลุ่มคนทรงไร้พรมแดนพยายามช่วยเหลือดวงวิญญาณหลงทางทั้งหลายอย่างขมีขมัน “พื้นที่นี้ได้แรงบันดาลใจจากทรายแม่เหล็กครับ” อบาดิลลากล่าว “ทุกอย่างในจักรวาลจิตวิญญาณก่อกำเนิดจากอนุภาคชิ้นเล็กๆ ที่เปล่งประกายระยิบระยับนี้ ในขณะที่งานสัมมนา ตัวคุณ จะถูกสร้างขึ้นในคำนวณมากกว่า แต่ดินแดนดาราจะเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่าครับ” ทรายดารานี้จะต้องเคลื่อนไหวในลักษณะที่เฉพาะเจาะจง โดยเฉพาะในตอนที่เรือของมูนวินด์แล่นผ่าน และนั่นก็อยู่ในความรับผิดชอบของบิล วอทรัลและทีมงานของเขา “ไอเดียเบื้องหลังสถานที่แห่งนี้คือมันเป็นโครงสร้างที่สร้างจากสิ่งที่คุณคิดว่ามันเป็นตอนที่คุณอยู่ตรงนั้น มันจะเป็นอะไรก็ได้ทั้งนั้น” วอทรัลกล่าว “ในตอนที่เรือผลักทรายออกไป มันจะเคลื่อนไหวในแบบที่ไม่ได้อิงตามหลักความเป็นจริงและมันก็จะแข็งตัว ก่อนที่มันจะมีรูปทรงแบบสภาพแวดล้อมรอบด้าน นอกจากนั้น เรายังได้วางตำแหน่งเส้นทางระยิบระยับสำหรับทุกอย่างเอาไว้ด้วย เราระมัดระวังในการควบคุมว่าประกายระยิบพวกนั้นจะอยู่ตรงไหนบ้างในทั่วโลกน่ะครับ”

อัศจรรย์วิญญาณอลเวง

  • 25 December 2020
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง