HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยจุดเชื่อมโยง จาก Toy Story 4 แอบมีม้าเพกาซัส จาก Onward ซ่อนอยู่

  • 3,525
  • 05 มี.ค. 2020

 

 

มองทันหรือเปล่า? พิกซาร์เคยบอกใบ้

ตัวละคร Onward ในหนัง Toy Story 4

 

                ในปีที่ผ่านมามีแอนิเมชั่นชั้นเยี่ยมหลายเรื่องเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ทางฝั่ง Disney’s Pixar เองก็มีเช่นกัน พวกเขาเลือกจะนำเสนอภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Toy Story 4 ภาพยนตร์ที่จะมาอำลาเหล่าของเล่นที่ผูกพันธ์กับผู้ชมอย่างเรามานานแสนนาน ความประทับใจนั้นมาคู่กับความสำเร็จ ที่ไม่เพียงแค่ด้านรายได้เท่านั้น แต่ทอยสตอรี่ยังได้รางวัลแอนิเมชั่นยอดเยี่ยมจากเวที Academy Awards ในปี 2020 มาครองด้วย

                สำหรับในปีนี้เองพิกซาร์ก็ได้มาสานต่อความสำเร็จต่อเนื่อง กับภาพยนตร์เรื่อง Onward เรื่องราวการผจญภัยของ 2 พี่น้องเอลฟ์ที่ออกตามหาไอเทมวิเศษเพื่อร่ายเวทย์คืนชีพให้พ่อของตัวเอง การเดินทางที่กลายเป็นเควสผจญภัยที่ทั้งคู่ได้ไปเจอกับสัตว์วิเศษในตำนานมากมาย แต่รู้หรือไม่ว่าจริง ๆ แล้วพิกซาร์ได้แอบบอกใบ้แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของพวกเขา ผ่านตัวละครที่ได้ปรากฎตัวใน Toy Story 4 มาแล้ว

 

 

                มีแฟนตัวยงของแอนิเมชั่นพิกซาร์มองเห็นเรื่องนี้ไปเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา เขาได้อธิบายว่าในภาพยนตร์เรื่อง Toy Story 4 นี้ ส่วนใหญ่ของเรื่องจะเกิดขึ้นในงานคาร์นิวัล ที่เต็มไปด้วยของเล่นมากมาย ทุกอย่างยังไม่ชัดเจนจนกระทั่งในช่วงใกล้จบของภาพยนตร์ หนึ่งในตัวละครจากเรื่อง Onward ก็ได้ปรากฎตัวออกมาในรูปลักษณ์ของของเล่น ในฉากของบ้านเด้งดึ๋ง โดยโลโก้ของบ้านเด้งดึ๋งนั้นเป็นรูปของม้าเพกาซัส

                ตัวม้าเพกาซัสนั้นเองที่เป็นตัวอ้างอิงถึงโลกแฟนตาซีของ Onward ซึ่งเจ้าม้าเพกาซัสตัวนี้เองที่ไปปรากฎตัวบนรถตู้ที่สองพี่น้องเอลฟ์ในเรื่องขับไปเพื่อผจญภัยภายในเรื่อง

 

 

                งานนี้จะจริงหรือมโนไปเอง เราคงต้องมอบหน้าที่ให้กับแฟน ๆ พิกซาร์ตัวจริงไปพิสูจน์กัน Toy Story 4 อาจจะสามารถหาชมกันได้ที่บ้านชิล ๆ แต่สำหรับ Onward แล้วคงไม่มีทางไหนที่จะพิสูจน์ได้นอกจากเข้าไปชมในโรงภาพยนตร์ ไปหาคำตอบและร่วมผจญภัยเรียนรู้บทเรียนชีวิตของสองพี่น้องเอลฟ์กันได้แล้ว วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์

  • 09 July 2020
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 102 นาที
15+