HIGHLIGHT CONTENT

เบื้องหลัง ดวงวิญญาณหลงทาง ใน SOUL สะท้อนตัวตนคนที่กำลังหลงทาง

  • 2,357
  • 12 ม.ค. 2021

ดวงวิญญาณหลงทาง ได้เร่ร่อนอยู่ในดินแดนดาราขณะที่ร่างบนโลกมนุษย์ของพวกเขาพยายามดิ้นรนที่จะเป็นอิสระจากความหมกมุ่น “บางคนหลงอยู่กับสิ่งที่อาจจะไม่ใช่เรื่องเลวร้าย เช่นการทำอาหาร วิดีโอเกม ศิลปะ” ผู้กำกับพีท ด็อกเตอร์กล่าว “แต่ถ้าคุณทำมันจนไม่แยแสสิ่งอื่นๆ ในชีวิต คุณก็อาจกลายเป็นดวงวิญญาณหลงทางได้” ผู้กำกับร่วมเคมป์ พาวเวอร์สกล่าวเสริมว่า

“ในตอนที่ดวงวิญญาณหลงทางได้รับการเยียวยาและกลับไปเชื่อมโยงกับร่างของเขาหรือเธออีกครั้ง คนบนโลกก็จะเกิดการตื่นรู้ขึ้นมา เหมือนกับการได้รับการปลดปล่อยทางอารมณ์น่ะครับ” พิลเชอร์กล่าวว่า ลุคของดวงวิญญาณหลงทางแสดงให้เห็นถึงคุกทางจิตใจที่เกิดจากตัวเอง

 

“พวกเขาถูกปกคลุมไปด้วยผงประกายดาวสีน้ำเงินเข้มที่เหมือนกับทราย ที่ประกอบตัวขึ้นเป็นดินแดนดาราครับ” พิลเชอร์กล่าว “ดวงวิญญาณจะถูกห่อหุ้มด้วยรูปทรงที่คล้ายกับเปลือก ที่มีขนาดใหญ่กว่าและค่อนข้างจะเอื่อยเฉื่อย ทำให้ไม่สามารถแสดงสีหน้าท่าทางได้อย่างเป็นอิสระครับ” ซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายตัวละคร หลิงจุนยี่กล่าวว่า

พวกเขาได้ร่วมมือกับทีมฉากและแสงเพื่อพัฒนาเครื่องมือลงเงาเม็ดทรายสำหรับดวงวิญญาณหลงทาง “ตัววัสดุจะมีลักษณะโปร่งแสงและระยิบระยับในแบบที่เหนือธรรมชาติ” หลิงกล่าว “มันมีการกระจายตัวใต้พื้นผิว แทบจะเหมือนว่ามันมีประกายวูบวาบอยู่เลยล่ะครับ เราอยากให้ประกายแบบนั้นเป็นภาพที่มีความสม่ำเสมอ”

อัศจรรย์วิญญาณอลเวง

  • 25 December 2020
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง