HIGHLIGHT CONTENT

ดับฝันสายมโน! ผู้กำกับยืนยันเอง Black Adam จะไม่มีซูเปอร์แมนหรือชาแซมมาร่วมแจม

  • 1,178
  • 25 ก.ค. 2022

 

 

ดับฝันสายมโน! ผู้กำกับยืนยันเอง Black Adam

จะไม่มีซูเปอร์แมนหรือชาแซมมาร่วมแจม

 

หนึ่งในโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ที่น่าจับตามองที่สุดเรื่องหนึ่งในช่วงปลายปีนี้ก็คือ Black Adam ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่จาก DC ที่นำแสดงโดย ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน กับเรื่องราวของตัวละครที่เราก็ไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าเขาคือฮีโร่ แบล็กอดัมคือมนุษย์ที่ได้รับพลังจากเทพเจ้าอียิปต์ทั้ง 6 องค์ จนมีพลังเหนือมนุษย์ เขาเริ่มต้นจากการเป็นทาสแล้วเกิดใหม่เป็นดั่งเทพเจ้า ตัวละครที่แข็งแกร่งระดับนี้มาปรากฎตัวมันก็อดไม่ได้ที่จะมีคนคาดหวังว่าจะได้เห็นตัวละครสุดแกร่งระดับใกล้เคียงกันมาร่วมแจม ไม่ว่าจะเป็น Superman หรือคู่ปรับตลอดกาลจากคอมิกส์อย่าง Shazam!

 

Jaume Collet-Serra ผู้กำกับภาพยนตร์ Black Adam ได้พูดถึงเรื่องความเป็นไปได้ที่ตัวละครอย่าง ซูเปอร์แมน กับ ชาแซม! จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“หนังของพวกเราจะเป็นเรื่องราวต้นกำเนิดครับ แม้แต่ในตอนที่หนังจบ เขายังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า Shazam หรือ Superman เป็นใคร เขาแค่ต้องปรับตัวให้ได้ว่าทำไมเขาถึงมาอยู่ที่นี่ แล้วโลกนี้มันเป็นยังไงไปแล้ว”

 

 

ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าทั้งสองตัวละครสุดแกร่งที่ว่าไปจะไม่ได้มาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าความเข้มข้นของหนังเรื่องนี้จะลดน้อยถอยลง เพราะเราจะได้เห็นทีมฮีโร่สุดโหดอย่าง Justice Society of America ที่นอกจากแบล็คอดัมแล้ว ยังมี Dr.Fate, Cyclone, Atom Smasher และ Hawkman มารอดูกันดีกว่าว่าสมดุลของพลังในครั้งนี้จะถูกเปลี่ยนไปอย่างไร 20 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง