HIGHLIGHT CONTENT

จากแก๊งค์เกรียนสู่ทีมพิทักษ์อวกาศ นี่อาจเป็นเหตุผลที่พวกเขาเปลี่ยนชุดใหม่ใน Guardians 3

  • 1,242
  • 02 ธ.ค. 2022

 

 

จากแก๊งค์เกรียนสู่ทีมพิทักษ์อวกาศ

นี่อาจเป็นเหตุผลที่พวกเขาเปลี่ยนชุดใหม่ใน Guardians 3

 

หลังจากปล่อยให้รอคอยกันมาเป็นเวลานาน ในที่สุดตัวอย่างแรกของ Guardians of the Galaxy Vol.3 ก็ได้ออกมาอวดโฉมให้เราได้ชมกันแล้ว เราได้เห็นทีมเกรียนพิทักษ์อวกาศที่แสนจะคิดถึงกลับมาอีกครั้ง ท่ามกลางความตลกโปกฮาที่แฝงเข้ามา ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในตัวอย่างนี้มีกลิ่นอายความเศร้าหมองเจือปนอยู่อย่างเข้มข้น สมกับที่ผู้กำกับ เจมส์ กันน์ บอกเอาไว้ว่าภาคนี้จะเป็นภาคที่สะเทือนใจที่สุด

 

สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นของตัวอย่างนี้ก็คือ เราได้เห็นทีม Guardians ปรากฎตัวในชุดคอสตูมใหม่ที่มาในธีมเดียวกัน มีสีโทนน้ำเงินและแดง ดูสุขุมและเป็นทีมเดียวกันมากขึ้น แตกต่างจากทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมา ซึ่งชุดคอสตูมแบบนี้ มีต้นแบบบมาจากชุดของทีม Guardians of the Galaxy ที่ปรากฎมาในฉบับคอมิกส์ช่วงต้นปี 2014

 

 

นอกจากนั้นเมื่อพิจารณาจากเนื้อเรื่องที่พวกเขาผ่านกันมาในภาพยนตร์หลายเรื่อง โดยเฉพาะการที่ทีมการ์เดี้ยนได้ไปมีส่วนร่วมกับเหล่าฮีโร่บนโลก เมื่อเหตุการณ์ใน Endgame อาจทำให้ความคิดของพวกเขาเปลี่ยนไปพอสมควร สังเกตได้จากช่วงต้นของตัวอย่างที่ ปีเตอร์ ควิลล์ พูดว่า แม้พวกเราจะหายไปนาน แต่ยังไงจักรวาลนี้ก็ยังต้องการผู้พิทักษ์ สื่อถึงเหตุการณ์ที่พวกเขาถูกดีดนิ้วให้สลายหายไป และกลับมาอีกครั้งหลังจากผ่านไป 5 ปี

 

จุดสำคัญก็คือ การที่พวกเขาตั้งใจจะกลายเป็นผู้พิทักษ์อย่างเต็มตัว แตกต่างจากภาพยนตร์ 2 ภาคแรกที่พวกเขาปรากฎตัวมาด้วยภาพลักษณ์แบบอาชญากร การตัดสินใจนี้มันก็เป็นเหมือนการทำให้เส้นทางของเหล่าตัวละครทีมนี้เดินทางมาสู่จุดสมบูรณ์ได้ในที่สุด ถือเป็นการสื่อความหมายได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียวสำหรับบทสรุปของทีม Guardians of the Galaxy

 

 

Guardians of the Galaxy Vol.3 พฤษภาคม 2023 ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง