HIGHLIGHT CONTENT

เผยแล้ว โปสเตอร์ภาพยนตร์จากเรื่อง Black Adam หนัง Anti-Hero ฝั่ง DC ของ ดเวย์น จอห์นสัน

  • 1,902
  • 08 มิ.ย. 2022

 

เผยแล้ว โปสเตอร์ภาพยนตร์จากเรื่อง Black Adam

หนัง Anti-Hero ฝั่ง DC ของ ดเวย์น จอห์นสัน

 

 

โปสเตอร์ใหม่ล่าสุดจากทางค่าย DC จากเรื่อง Black Adam ได้เปิดเผยออกมาแล้ว ก่อนที่จะมีการเปิดเผยตัวอย่างแรกให้ได้ชมกันในวันพรุ่งนี้ ทางค่ายจึงได้ปล่อยโปสเตอร์ของเรื่อง Black Adam ซึ่งนับว่าเป็นการเปิดตัวให้กับนักแสดงนำอย่าง ดเวย์น จอห์นสัน ที่จะได้เปิดตัวในฐานะ anti hero คนล่าสุดของทางฝั่ง DC อีกด้วย

หลังจากที่ได้มีการเปลี่ยนแปลงวันฉายไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้เพราะสถานการณ์โควิด 19 แต่ล่าสุดก็ใกล้จะได้ฤกษ์กับการปล่อยตัวอย่างแรกกันแล้ว ซึ่งก่อนที่จะได้ชมกับตัวอย่างกันนั้น ทางค่าย DC จึงได้เปิดเผยโปสเตอร์แรกอย่างเป็นทางการออกมาให้ได้ชมกันก่อน เผยให้เห็นถึงคำบรรยายที่ใส่ไว้ในโปสเตอร์ว่า “โลกต้องการฮีโร่ จึงต้องมี Black Adam” ซึ่งจากข้อมูลที่ทางค่ายปล่อยออกมาตอนนี้ก็เปิดเผยออกมาเพียงว่า Black Adam นั้นเป็น anti hero คนล่าสุดของทางค่าย DC ซึ่งแสดงนำโดย ดเวย์น จอห์นสัน

 

 

ฉะนั้นแล้วการที่บอกว่า โลกต้องการฮีโร่ แต่ความจริงแล้วเขาเป็น anti hero จะมีเบื้องลึงเบื้องหลังอะไรกันแน่ อีกไม่กี่เดือนเราก็จะได้รู้กับคำตอบนี้นี่แน่นอน สำหรับวันฉายนั้นได้มีการเปิดมาแล้วนั่นคือ วันที่ 20 ตุลาคมในปีนี้นี่เอง พรุ่งนี้เตรียมรอดูกับตัวอย่างแรกกันได้เลย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/black-adam-movie-poster-dwayne-johnson-dceu/

 

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง