HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตสดใส! มิเชลล์ รอดรีเกซ ออกปากชมผู้กำกับใหม่ พาความรักกลับสู่ครอบครัว Fast

  • 1,272
  • 02 ส.ค. 2022

 

 

อนาคตสดใส! มิเชลล์ รอดรีเกซ

ออกปากชมผู้กำกับใหม่ พาความรักกลับสู่ครอบครัว Fast

 

Fast and Furious เป็นอีกหนึ่งเฟรนไชส์ที่อยู่คู่กับโลกภาพยนตร์มายาวนาน แน่นอนว่ามันจะต้องมีดราม่าเข้ามาอยู่แล้ว โดยดราม่าที่โด่งดังและหลายคนคงจะจำได้ ไม่ว่าจะเป็น ดราม่าระหว่างบรรดานักแสดงของเฟรนไชส์ กับดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน และล่าสุดกับดราม่าการถอนตัวของผู้กำกับ จัสติน ลิน จากการกำกับภาพยนตร์เรื่อง Fast X จนกระทั่งในตอนนี้พวกเขาได้ตัวผู้กำกับคนใหม่มารับหน้าที่ต่อแล้ว เขาคนนั้นคือ Louis Leterrier และดูเหมือนว่าทุกอย่างจะไปได้สวยเลยทีเดียว

 

ล่าสุด มิเชลล์ รอดรีเกซ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ความรู้สึกในการได้ร่วมงานกับผู้กำกับคนใหม่ ผ่านทางเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ว่า...

 

“เขาเข้ามาพร้อมกับพลังงานของความรักค่ะ เราไม่ได้มีสิ่งนี้อยู่ใน Fast and Furious มานานมากแล้ว พลังงานที่เราได้รับจากคนที่ตื่นเต้นกับมัน หรือคนที่เป็นแฟนตัวจริง คนที่อยากจะพามันไปในจุดที่มันไม่เคยไปถึงได้มาก่อน เราอยู่กับมันมานานกว่า 20 ปีแล้วค่ะ หลังจากผ่านมานานขนาดนี้ คุณก็จะเริ่มรู้สึกเบื่อมัน แล้วก็ลืมไปว่าคุณทำมันไปเพื่ออะไร จนกระทั่งผู้กำกับอย่าง Louis เข้ามาเตือนคุณว่า ‘นี่มันสวยงามนะ มาสร้างเวทมนตร์กันเถอะ’ เราโชคดีกันมากเลยล่ะค่ะที่ได้เขามา”

 

 

ดูเหมือนว่าการร่วมงานของเธอ กับผู้กำกับคนใหม่จะเป็นไปได้ด้วยดี ประกอบกับก่อนหน้านี้ที่บรรดานักแสดงคนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ลูดาคริส หรือไทรีซ กิ๊บสัน ก็ได้ออกมาแง้มว่า Fast X จะกลับสู่รากเหง้าดั้งเดิมของเฟรนไชส์ และจะนำพาเอาสิ่งที่แฟน ๆ คาดหวังให้กลับมา บวกกับครั้งนี้ที่มิเชลล์ได้แอบบอกใบ้ว่า เราจะได้เห็น Fast and Furious ได้ไปถึงจุดที่เฟรนไชส์นี้ไม่เคยไปถึงมาก่อน มันก็ชวนให้เราตื่นเต้นไม่น้อยว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร รอติดตามชมกันได้เลย พฤษภาคม ปีหน้า

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง