HIGHLIGHT CONTENT

สองศรีพี่น้อง ภาพเบื้องหลังใหม่ ก่อนไปเดือดกับเธอเป็นครั้งสุดท้ายใน Black Widow

  • 1,109
  • 14 มิ.ย. 2021

 

 

สองศรีพี่น้อง ภาพเบื้องหลังใหม่

ก่อนไปเดือดกับเธอเป็นครั้งสุดท้ายใน Black Widow

 

การบอกลาเป็นเรื่องที่น่าเศร้าเสมอ ไม่มีใครอยากจะให้มันมาถึง ก็ต้องยอมรับว่ามันเป็นสัจธรรมของโลก เช่นเดียวกับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนคืนของ นาตาชา โรมานอฟ ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame แต่ไม่บ่อยครั้งที่แม้ว่าเราจะได้บอกลาไปแล้ว แต่เรื่องราวของเขาคนนั้นยังไม่จบสิ้น ซึ่งเรากำลังจะได้เห็นมันในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ที่คราวนี้เธอไม่ได้กลับมาคนเดียว แต่เธอมาพร้อมกับครอบครัวสายลับของเธอ ก่อนที่เธอจะมาพบกับเหล่า Avengers

 

ข้างล่างนี้เป็นภาพใหม่จากเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ที่โพสต์โดย ฟลอเรนซ์ พิวจ์ นักแสดงผู้รับบทเยเลน่า เบโลวา ผู้ที่เป็นเสมือนน้องสาวของ นาตาชา โรมานอฟ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพเบื้องหลังน่ารัก ๆ ของสองพี่น้อง ที่มาพร้อมกับแคปชั่นชวนให้เราตื่นเต้นว่า เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึงหนึ่งเดือนเท่านั้น พวกเธอก็จะมาซิ่งรถและยิงปืนให้พวกเราได้ดูกันแล้ว ภาพจะน่ารักขนาดไหนไปดูกันเลย

 

 

Black Widow จะเป็นหนังเรื่องแรกในเฟส 4 ที่จะเป็นการเปิดฉากตำนานยุคใหม่ ต่อจากยุคของ Infinity Saga ที่เพิ่งจะปิดฉากไป  ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War เราได้เห็นนาตาชาตัดสินใจเลือกที่จะช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในตอนท้าย ทำให้เธอต้องหลบหนีกลายเป็นอาชญากรผู้ละเมิดสนธิสัญญาโซโคเวีย 

โดยคนที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนายพลรอสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีสนธิสัญญาให้เหล่าอเวนเจอร์สอยู่ภายใต้การควบคุม นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้เห็นฉากการหลบหนีของนาตาชา ที่เธอไม่สามารถอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป  เธออาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สามารถหนีจากอดีตได้  นาตาชาถูกลอบโจมตี ซึ่งคนที่ดักโจมตีเธอนั้นคือ วายร้ายปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster) กำหนดฉษย 9 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Instagram Florence Pugh

ข่าวที่เกี่ยวข้อง