HIGHLIGHT CONTENT

ยาวก็ช่าง! ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ไม่ยอมแบ่งหนังย้อน The Hunger Games เป็น 2 ภาคเด็ดขาด

  • 604
  • 16 พ.ย. 2023

 

 

ยาวก็ช่าง! ฟรานซิส ลอว์เรนซ์  ไม่ยอมแบ่ง

หนังย้อน The Hunger Games เป็น 2 ภาคเด็ดขาด

 

ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ผู้กำกับที่อยู่คู่กับแฟรนไชส์ The Hunger Games มาตั้งแต่ภาค Catching Fire ที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุด แต่กระแสก็ตีกลับเมื่อเขาตัดสินใจแบ่ง Mockingjay ออกเป็น 2 พาร์ท ถึงอย่างนั้นหนังก็ยังสามารถจบลงได้อย่างสวยงาม แต่ก็กลายเป็นแผลใจให้ผู้กำกับคนนี้ไม่น้อยเลย

 

จนกระทั่งเขาได้กลับมาใน The Ballad of Songbirds & Snakes ฟรานซิสก็ได้จัดเต็มไปเลยด้วยความยาวกว่า 2 ชั่วโมง 38 นาที งานนี้เขาเลยถูกแซวว่า ยาวขนาดนี้ไม่แบ่งหนังแล้วหรอ? เขาตอบเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์กับ GamesRadar+ ว่า...

 

"ผมไม่อยากแบ่งมันออกเป็น 2 ภาคครับ เราโดนถล่มหนักมากตอนแยก Mockingjay เป็น 2 เรื่อง เพราะงั้นผมเลย 'ช่างหัวมันสิถ้าหนังเรื่องนี้มันจะยาว เราจะทำหนังเรื่องเดียวที่น่าพึงพอใจที่จะชัดเจนตั้งแต่ต้นเรื่อง กลางเรื่อง แล้วก็บทสรุป'"

 

 

มันค่อนข้างสมเหตุสมผลแล้วที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีความยาวมากที่สุดในแฟรนไชส์ เพราะในฉบับนิยาย ภาคนี้ก็เป็นภาคที่มีจำนวนหน้ามากกว่า 500 หน้าเลยทีเดียว และหากจำนวนกว่า 500 หน้านั้นจะถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ งานนี้คงได้เห็นแต่เนื้อหาแน่น ๆ แน่นอน ไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์กับ The Ballad of Songbirds and Snakes ฉายแล้ววันนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง