HIGHLIGHT CONTENT

จากนักฆ่าสุดเหี้ยม สู่ตัวตบมุกหน้าตาย เนบิวล่าเปลี่ยนไปยังไงบ้างใน Guardians of the Galaxy Vol.3

  • 977
  • 02 พฤษภาคม 2023

 

 

จากนักฆ่าสุดเหี้ยม สู่ตัวตบมุกหน้าตาย

เนบิวล่าเปลี่ยนไปยังไงบ้างใน Guardians of the Galaxy Vol.3

 

ใน MCU มีตัวละครที่เปลี่ยนแปลงไปมากมายจากวันที่เราเห็นพวกเขาครั้งแรก หนึ่งในนั้นคือ เนบิวลา แห่ง Gaurdians of the Galaxy จากจุดเริ่มต้นในการเป็นนักฆ่าไซบอร์คที่เต็มไปด้วยความแค้นต่อพี่สาวและพ่อ สู่การกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมพิทักษ์จักรวาล และร่วมมือกับเหล่าอเวนเจอร์สเพื่อปกป้องทุกชีวิตมาแล้ว ทำให้เธอเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีเส้นทางของชีวิตพลิกผันพอสมควร ใน Guardians of the Galaxy Vol.3 นี้เธอจะเปลี่ยนไปยังไงบ้าง?

 

คาเรน กิลแลน นักแสดงสาวที่อยู่กับบท เนบิวลา มาตั้งแต่เริ่มต้น ได้ให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant เล่าถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวละครนี้ หลังจากการจากไปของพ่อผู้แสนโหดเหี้ยมอย่าง ธานอส ทำให้ตัวตนของเธอไม่เหมือนเดิม และเราจะได้เห็นกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอเล่าว่า...

 

"ฉันคิดว่า หลังจากธานอสถูกกำจัดไปจากชีวิตของเธอ เธอเริ่มที่จะมีความสดใสมากขึ้นนิดหนึ่งค่ะ เธอเริ่มที่จะมีบุคลิกที่นุ่มนวลมากขึ้น และเธอก็เต็มใจที่จะแสดงความอ่อนแอออกมาเล็กน้อยด้วย"

 

 

ซึ่งถ้าใครได้ดูตัวอย่างของภาพยนตร์มาก็คงจะเห็นแล้วว่า เราได้เห็นมุมที่หลากหลายมากขึ้นของตัวละคร เนบิวล่า เธอได้กลายเป็นส่วนหนึ่งอย่างสมบูรณ์ของทีมพิทักษ์จักรวาลทีมนี้ แต่ชะตากรรมของเธอจะเป็นอย่างไรในภาพยนตร์ ต้องติดตามกันใน Guardians of the Galaxy Vol.3 กำหนดฉาย 3 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง